Đánh bại Đương kim vô địch, Hải Phòng tạo nên cơn địa chấn tại Hàng Đẫy

Hoàng Gia

Được thi đấu trên sân nhà nên các cầu thủ Viettel đã nhập cuộc khá tự tin. Tuy nhiên Viettel đã có một trận đấu khá tệ trước CLB Hải Phòng.

Ở trận đấu mở màn, Viettel đã không có sự phục vụ của bộ đôi Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng, đã tạo nên 1 khoảng trống nơi hàng phòng ngự. Điều này đã được Hải Phòng khai thác. Vào phút thứ 16 của trận đấu, một sai lầm của cầu thủ phòng ngự của Viettel đã tạo cơ hội cho Diego Fagan có bóng và tung cú sút ở tư thế rất thuận lợi nhưng Nguyên Mạnh đã cứu thua thành công. Tuy nhiên, Phú Nguyên đã xuất hiện đúng lúc để đệm bóng vào khung thành trống. Tỷ số được mở cho các cầu thủ Hải Phòng.

6bbf792146e5b6bbeff4
Hải Phòng đã giành chiến thắng 1-0 trước Viettel

Có được bàn thắng mở tỷ số, Hải Phòng đã dồn ép lên tấn công nhưng nhờ sự xuất sắc của thủ thành Nguyên Mạnh nên Viettel đã không nhận thêm bàn thua nào nữa trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, CLB Viettel nỗ lực dâng cao tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên những đợt tấn công của Viettel đều không vượt qua được sự truy cản của đội khách.

dafb6fe2f22702795b36

Thời gian trôi nhanh về những phút cuối trong sự thất vọng của CĐV Viettel. Hải Phòng càng chơi càng hay, các vị trí trên sân đều tập trung tối đa và hóa giải mọi đợt tấn công của đội chủ nhà. Một cơn địa chấn đã được Hải Phòng tạo ra trên SVĐ Hàng Đẫy, họ đã đánh bại nhà đương kim vô địch ngay trên sân đối thủ. Chiến thắng này báo hiệu một mùa giải hết sức khó khăn đang chờ đợi Viettel.