Đánh bại Jcorp Data Sukan (Malaysia), đội tuyển chọn Việt Nam đứng đầu bảng giải 7 người quốc tế

Hoàng Gia

Ở trận đấu ra quân Giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Saigon 2022, đội tuyển chọn Việt Nam đối đầu với đội bóng Jcorp Data Sukan - đại diện đến từ Malaysia. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Tuấn Anh là những người thi đấu chủ động và tạo ra được nhiều những cơ hội.

viet nam jcorp data sukan 35
Đội tuyển chọn Việt Nam có thế trận áp đảo

Phút thứ 10, đội tuyển chọn Việt Nam có bàn thắng mở tỷ số. Từ một pha phối hợp, Bá Mạnh dứt điểm bóng đập vào một cầu thủ Malaysia. Bóng tìm đến đúng chân của Anh Sơn và cầu thủ của Mobi FC dứt điểm tung lưới đối thủ.

Có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Việt Nam thi đấu càng hay và liên tục ép sân. Và phút thứ 13, từ một pha phát động tấn công bên phần sân nhà, Bá Mạnh tung ra cú dứt điểm, Basari B Buang lại có tình huống phá bóng về lưới nhà.

viet nam jcorp data sukan 65
Đội tuyển chọn Việt Nam có chiến thắng tưng bừng ngày ra quân

Phút thứ 17, Văn Dương tung ra cú dứt điểm căng, bóng đập vào người Hoàng Nam đi vào lưới. Hai phút sau, Quang Việt ghi tên mình lên bảng tỷ số, giúp Đội tuyển chọn Việt Nam dẫn trước 4-0. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp đấu thứ nhất.

Bước vào hiệp 2, HLV Tuấn Anh thực hiện một loạt sự thay đổi người. Đội tuyển chọn Việt Nam tiếp tục tạo ra thế trận áp đảo về phía cầu môn của Jcorp Data Sukan. Phút thứ 41, Việt Nam có bàn thắng thứ 5 do công của Cao Văn Nhật. Ở những phút còn lại, Quốc Hưng và Minh tân lần lượt lập công giúp đội tuyển chọn Việt Nam giành chiến thắng 7-0.

Ở trận đấu tiếp theo, đội tuyển chọn Việt Nam gặp đại diện đến từ Indonesia - Deltras FC.