Đánh bại Sài Gòn, Bình Dương tìm lại được cảm giác chiến thắng

Hoàng Gia

Chiều ngày 24/3, CLB Becamex Bình Dương tiếp đón Sài Gòn FC trên SVĐ Gò Đậu. Tiến Linh vẫn tiếp tục được chơi ở vị trí cao nhất.Ngay ở những phút đầu tiên, chân sút sinh năm 1997 đã tạo ra cơ hội khi đi bóng ở trung lộ và bị Minh Trung kéo ngã. Tuy nhiên trên chấm đá phạt, Omar đã đá bóng vọt xà.

Tuy nhiên cổ động viên của đội chủ nhà cũng không cần chờ đợi quá lâu khi phút thứ 22, Becamex Bình Dương đã có bàn thắng mở tỷ số từ pha phát động tấn công của Pape Omar, Tiến Linh bứt tốc lao xuống khống chế rồi căng ngang thuận lợi để Tô Văn Vũ lao vào dứt điểm cận thành tung lưới Sài Gòn.

Có bàn mở tỷ số, CLB Becamex Bình Dương tiếp tục thi đấu hưng phấn và tạo ra thế trận lấn lướt so với đối thủ. Phải đến hiệp 2, các cầu thủ Sài Gòn mới dần kiểm soát được bóng và triển khai một số pha tấn công về phía khung thành thủ môn Đức Cường.

Phút thứ 62, Bình Dương được hưởng phạt đền sau khi thủ môn Văn Phong phạm lỗi với Hồng Phước, đội trưởng Pape Omar lãnh trách nhiệm sút 11m nhưng không thành công.

Tỷ số 1-0 duy trì cho đến hết trận đấu. Với chiến thắng này, Bình Dương đã chấm dứt chuỗi 2 trận toàn thua.