Đình Trọng đề cao đàn anh Công Phượng trước trận ''siêu kinh điển'' của bóng đá Việt Nam

Hoàng Gia

CLB Hà Nội vừa mới hội quân trở lại vào ngày hôm qua (tức mồng 5 Tết) nhưng đến sáng hôm nay, các nhà ĐKVĐ V. League lẫn Cup QG mới chính thức bước vào buổi tập đầu tiên. Và trong buổi tập sáng nay của đội, trung vệ Trần Đình Trọng đã có buổi phỏng vấn với giới truyền thông.

Mở đầu buổi phỏng vấn, Đình Trọng đã chia sẻ về tình trạng chấn thương của bản thân cũng như mục tiêu của đội nhà: ''Bản thân em hiện nay, tình hình chấn thương đã ổn lên nhiều. Tôi mong mùa giải tới sẽ trở lại phong độ đỉnh cao nhất giúp CLB hướng tới thành công. Tôi tự tin mục tiêu đội bóng là vô địch. Muốn có mục tiêu cao thì toàn đội luôn cố gắng và nỗ lực hết mình''.

dtt
Chấn thương của Đình Trọng đang tiến triển tốt         Ảnh: CLB Hà Nội

Khi được hỏi về màn đối đầu với Công Phượng (người mới gia nhập CLB TP. HCM - pv) ở trận siêu Cup QG với CLB TP. HCM vào ngày 7/2 tới, cầu thủ người Hà Nội cho biết:

''Tôi háo hức được thi đấu với Công Phượng. Nhưng lúc này, bản thân em chưa sẵn sàng cho trận đấu. Nhưng em tin đội bóng giành kết quả tốt nhất trong siêu cúp.

Đối đầu với Phượng chưa bao giờ là dễ. Muốn hoá giải Công Phượng thì toàn đội cần tập trung và chơi chắc chắn''. Đình Trọng đề cao người đàn anh trước trận đấu được coi là ''siêu kinh điển'' của bóng đá Việt Nam.

cp
Công Phượng trong màu áo CLB TP. HCM

Nói về đối trọng lớn nhất của CLB Hà Nội ở mùa giải 2020, cầu thủ sinh năm 1997 thành thật chia sẻ: ''Đội nào cũng nhìn Hà Nội là ĐKVĐ nên toàn đội cần nỗ lực, đối đầu với đội bóng nào cũng khó khăn cả''.

Trước khi kết thúc buổi trả lời phỏng vấn, Đình Trọng cho biết anh chưa sẵn sàng cho trận siêu cúp sắp tới: ''Toàn đội chuyên môn chênh lệch không nhiều. Không có tôi toàn đội vẫn thi đấu tốt. Như mùa giải trước vắng tôi thì đội vẫn có thể vô địch'', trung vệ mang áo số 21 kết luận.