Đỗ Merlo tỏa sáng, chủ nhà Sài Gòn giành chiến thắng trước SLNA

Hoàng Gia

Vòng 3 V-League 2021 chỉ có 2 trận diễn ra vào chiều nay, trong khi Thanh Hóa chật vật có 3 điểm trước Nam Định thì ở trận đấu tâm điểm là cuộc chạm trán nảy lửa trên sân Thống Nhất Sài Gòn FC thị uy sức mạnh trước đội bóng xứ Nghệ.

Ngay từ đầu hiệp đấu, Sài Gòn đã chủ động tấn công ép đội khách, dẫn đến tình huống cả Đình Châu (SLNA) lẫn Merlo (Sài Gòn FC) bị phải nhận thẻ vàng. Các học trò của HLV Vũ Tiến Thành liên tục triển khai phối hợp nhóm, tổ chức gây áp lực và tìm cách áp sát khung thành thủ môn Văn Hoàng.

Ở chiều ngược lại, SLNA lại trông chờ khá nhiều vào màn thể hiện của Phan Văn Đức, phút 17, Văn Đức có pha uy hiếp hàng phòng ngự Sài Gòn FC nhưng lại không thành bàn. Cùng với đó HLV Ngô Quang Trường cũng để cho Peter Samuel, Bruno Henrique áp sát hậu vệ Sài Gòn FC để "rình rập" phản công.

142789089 755425622052583 3550738831111862373 n

Bước sang hiệp 2, Sài Gòn vẫn cố gắng tạo ra những tình huống áp sát nhưng dường như may mắn lại chưa đến với họ, mãi đến phút 68, Đỗ Merlo thoát xuống rất nhanh bên cánh phải rồi dứt điểm quyết đoàn vào góc xa thành bàn mở tỉ số trận đấu. Nhận bàn thua, SLNA nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiến cơ hội nhưng họ lại không thể làm được gì trước Sài Gòn. Chung cuộc, SLNA đành chịu ngầm ngùi nhận kết quả thua 0-1.

Trong trận đấu này, Sài Gòn FC và SLNA thi đấu trên sân Thống Nhất trong bối cảnh không có khán giả vào sân vì đề phòng dịch Covid-19 là một...thiệt thòi cho đội khách. Dù vậy, với việc cả hai đội đều trắng tay ở vòng 2 cho nên trận này họ đều hướng đến 3 điểm, cuối cùng niềm vui đã đến với đội chủ nhà, 3 điểm được giữ vẹn nguyên trên sân Thống Nhất.