Đoạn hội thoại hé lộ bí mật "sốc" vụ Văn Hậu ở lại Hà Lan?

Hoàng Gia

Suốt thời gian qua, tương lai Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Bản hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn vài tuần nữa sẽ đáo hạn.

Tuy nhiên đến lúc này, đại diện bóng đá Hà Lan vẫn tỏ ra khá lưỡng lự trong việc ký bản giao kèo mới với hậu vệ tuyển Việt Nam dù hồi tháng 5, họ đã đặt vấn đề đàm phán cùng CLB Hà Nội.

Giữa lúc mọi thứ vẫn chưa rõ ràng, Đoàn Văn Hậu lại khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn trước khả năng anh sẽ rời Hà Lan sau khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc.

Cụ thể, trong bài viết mới đây trên trang Facebook của mình, cầu thủ gốc Thái Bình đã đăng tải hình ảnh bản thân đang tập luyện và sau đó nhận được không ít lượt "like" cũng như bình luận.

Trong số đó, người đồng đội thân thiết trong màu áo tuyển Việt Nam là Hà Đức Chinh đã mời gọi Văn Hậu trở về quê hương.

Đáp lại, cầu thủ sinh năm 1999 cho biết: “3 tuần nữa nhé chứ bây giờ đang tập anh ơi”.

Câu trả lời của Văn Hậu khiến không ít người hâm mộ giật mình. Con số 3 tuần được Văn Hậu nhắc đến cũng là thời gian còn lại bản hợp đồng giữa anh và CLB SC Heerenveen.

Nhiều người tin rằng đó là dấu hiệu cho thấy cầu thủ sinh năm 1999 sẽ không được đại diện bóng đá Hà Lan gia hạn. Số khác lại nghĩ, câu trả lời Văn Hậu đưa ra chỉ mang tính bông đùa. Dẫu vậy, khả năng đó không hẳn không có cơ sở.

Theo tìm hiểu của Báo Giao thông, Heereveen và Hà Nội FC đến nay vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào.