Đội tuyển Malaysia có 2 cầu thủ nhiễm COVID-19

Hoàng Gia

Tờ Siamsport thông tin, hai đội tuyển Malaysia và Myanmar đã có các thành viên dương tính với COVID-19. Trong đó, hai cầu thủ của Malaysia và một cầu thủ của Myanmar không may bị vấn đề về sức khỏe.

vn

Tuyển Malaysia gặp khó lực lượng trước thềm AFF Cup 2020.

Họ sẽ ở lại trong khách sạn 10 ngày. Đồng nghĩa, hai cầu thủ Malaysia bỏ lỡ trận đấu với Việt Nam vào ngày 12/12. Sau khi có kết quả dương tính COVID-19, BTC đã tiến hành xét nghiệm toàn bộ thành viên hai đội Malaysia và Myanmar.

Tất cả đều có kết quả âm tính sau khi xét nghiệm COVID-19. Trước đó, HLV Antoine Hey của Myanmar buộc phải họp báo trực tuyến trước thềm AFF Cup 2020. HLV của 9 đội còn lại đều họp báo trực tiếp.

10 cầu thủ của Myanmar cho kết quả dương tính song khi tách mẫu 10 thành viên, chỉ có 1 cầu thủ buộc phải cách ly để điều trị. Điều này giúp Myanmar có đầy đủ quân số ở trận ra quân gặp Singapore.

Myanmar không có lực lượng tốt nhất khi liên tục gặp các vấn đề trong quá trình chuẩn bị. Những ngày đến Singapore, đội bóng chỉ có 13 cầu thủ, trong đó 4 thủ môn để tập luyện.

Trong khi đó, Malaysia có trận ra quân gặp Campuchia vào ngày 6/12. HLV Tan Cheng Hoe chỉ mang sang Singapore 24 cầu thủ so với tối đa 30 đăng ký với BTC. Malaysia cũng chịu tổn thất lực lượng nặng nề khi 4 cầu thủ bị loại ngay trước AFF Cup 2020 vì chấn thương.

HLV Tan Cheng Hoe chỉ có thể đăng ký tối đa 22 cầu thủ ở trận gặp Việt Nam vào ngày 12/12.