Đội tuyển Malaysia thêm một cầu thủ mắc covid 19 trước trận gặp Việt Nam

Hoàng Gia

Sau trận thắng Lào 4-0, HLV Tan Cheng Hoe nhận được nhiều câu hỏi của của báo chí khi đội hình của Malaysia không có sự xuất hiện của Akhyar Rashid - cầu thủ xuất sắc nhất trong trận thắng Campuchia ngày ra quân AFF Cup 2020.

HLV Tan Cheng Hoe tiết lộ chân sút này có kết quả dương tính với Covid-19 nên buộc phải cách ly, không thể thi đấu trong trận thắng Lào.

hlv malaysia indonesia nong long dau tuyen viet nam

HLV Tan Cheng Hoe lo lắng vì mất nhiều trụ cột

"Akhyar Rashid đã chơi rất tốt ở trận thắng Campuchia trước đó. Nhưng trước trận đấu với Lào, cậu ấy được BTC thông báo có kết quả dương tính với Covid-19. Hy vọng là Akhyar Rashid sớm bình phục để tiếp tục thi đấu ở AFF Cup 2020", HLV Tan Cheng Hoe nói.

Như vậy, đến thời điểm này, Malaysia có 3 cầu thủ dương tính với Covid-19. Trước đó, hai cầu thủ Faisal Halim và Khairulazhan đã phải cách ly khiến Malaysia gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề lực lượng.

Với việc tổn thất lực lượng do có nhiều cầu thủ chấn thương và mắc Covid-19, HLV Tan Cheng Hoe lo lắng trước trận quyết đấu với tuyển Việt Nam.

hlv tan cheng hoe tiet lo malaysia co 3 ca duong tinh sars cov 2 1

Malaysia thắng 4-0 Lào trước trận gặp tuyển Việt Nam

"Chúng tôi có trận đấu tốt, có thêm 3 điểm. Tôi hài lòng với sự tiến bộ của các học trò nhưng toàn đội phải tập trung cho trận gặp tuyển Việt Nam.

Chúng ta đều biết tuyển Việt Nam là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay. Vì vậy, đội phải tập luyện thật chăm chỉ và đá tập trung trận tới, trong hoàn cảnh thiếu nhiều trụ cột", HLV Tang Cheng Hoe cho biết.

Cuối cùng, HLV Tan khẳng định mình không quan tâm chuyện nhập tịch hay không nhập tịch, bởi mọi cầu thủ đều có cơ hội như nhau.