ĐT nữ Việt Nam tiếp tục làm quen mặt sân vận động trung tâm Dushanbe (Tajikistan)

Hoàng Gia

Sân vận động trung tâm Dushanbe nằm ở trung tâm thành phố, cách khách sạn Taj Palace nơi đội Việt Nam ở 20 phút di chuyển bằng xe buýt. Đây cũng là sân vận động đa năng có mặt cỏ nhân tạo với sức chứa 20.000 chỗ ngồi. Theo quy định, đối với các buổi tập chính thức, mỗi đội chỉ được tập trong 60 phút, ngoài ra các cầu thủ cũng được làm quen phòng thay đồ.

img 2788

Thời tiết các buổi chiều tối tại thủ đô Dushanbe khá mát mẻ, nhiệt độ giảm dần khi nắng tắt. Trong buổi tập chính thức chiều 21/9, huấn luyện viên Mai Đức Chung cùng các trợ lý cho các cầu thủ thực hiện các bài thể lực, một vài nội dung phối hợp và thư giãn, làm quen khắp mặt sân trước khi kết thúc.

Theo kế hoạch được thông báo từ ban tổ chức, ngày 22/9 đội có hai cuộc họp quan trọng. Lãnh đội Trương Hải Tùng cùng trợ lý sẽ tham dự họp kỹ thuật trực tuyến (online), trong khi đó huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung cùng đội trưởng Huỳnh Như sẽ trả lời phỏng vấn tại buổi họp báo ở sân thi đấu.

img 2886

Trận đấu mở màn của đội tuyển Nữ Việt Nam gặp đội tuyển Nữ Maldives sẽ diễn ra lúc 20h00 (giờ Việt Nam) ngày 23/9 tới. Sau trận đấu này, các cầu thủ nữ sẽ có 5 ngày nghỉ ngơi, hồi phục thể lực và tiếp tục chuyển bị đấu pháp cho trận cuối gặp chủ nhà Tajikistan, diễn ra lúc 20h (giờ Việt Nam) ngày 29/9. Trước đó, ngày 26/9, ban huấn luyện sẽ sắp xếp cho các cầu thủ đến sân theo dõi trận đấu giữa Maldives và Tajikistan.