Sao trẻ Việt Nam tỏa sáng, ĐT Việt Nam thắng đậm Singapore

Hoàng Gia

Đúng như dự đoán trước trận, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn áp đảo Singapore ngay từ những phút đầu tiên và gần như chơi nửa sân. Trong những phút đầu trận, Văn Quyết chơi nổi bật và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng vẫn chưa thể tìm kiếm được bàn mở tỷ số

anh 1
Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam

Tuy nhiên những nỗ lực của tiền đạo CLB Hà Nội cũng được đền đáp ở phút thứ 37. Từ khoảng cách hơn 35m, Văn Quyết tung cú dứt điểm chìm hiểm hóc, đưa bóng qua một rừng chân hậu vệ và khiến cho thủ môn Singapore không có bất kỳ cơ hội nào để cản phá.

anh 2
Văn Quyết ghi bàn mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam

Sang đến hiệp 2, HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ nhưng thế trận của ĐT Việt Nam vẫn hoàn toàn áp đảo. Tấn Tài tạt bóng cắt mặt khung thành Singapore, bóng đi sâu khiến thủ thành đối phương phải đổ người bóng ra. Bóng văng sang trái, vừa tầm băng vào của Thanh Nhân, cầu thủ mới vào sân ở đầu hiệp hai đã dứt điểm tinh tế ở góc hẹp để nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thi đấu thứ 50.

anh 3
Thanh Nhân nâng tỷ số lên 2-0

Sau khi vào sân ở phút 62, Phan Văn Đức chơi nổi bật đã đóng góp đường kiến tạo như đặt, để Hồ Tấn Tài dễ dàng đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0. Lúc này chiến lược gia người Hàn Quốc đã rút Nhâm Mạnh Dũng ra sân và tung thủ quân U20 Việt Nam Khuất Văn Khang vừa trở về từ Indonesia vào thế chỗ.

anh 4
Hồ Tấn Tài ghi bàn từ pha kiến tạo như đặt của Phan Văn Đức

Những phút cuối trận hậu vệ của Singapore chơi thiếu tập trung, anh cầm bóng ở gần cầu môn đội nhà với tư tưởng chủ quan không nghĩ rằng Văn Khang có thể gây nguy hiểm. Tuy nhiên pha tranh chấp quyết liệt của cầu thủ 19 tuổi đã khiến bóng văng vào lưới. Đội tuyển Việt Nam có bàn thắng thứ 4 vào lưới Singapore và đây cũng là bàn thắng trong lần đầu thi đấu cho đội tuyển Việt Nam của Khuất Văn Khang.

anh 5
Khuất Văn Khang ấn định chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Tỷ số trận đấu khép lại ở 4-0. Đội tuyển sẽ có năm ngày nghỉ trước khi thi đấu với tuyển Ấn Độ ở lượt cuối giải giao hữu quốc tế.