ĐT Việt Nam có được lực lượng mạnh nhất trước trận "chung kết" với Malaysia

Hoàng Gia

Tối 10/12, thầy trò Park Hang Seo thực hiện kiểm tra xét nghiệm Covid-19 lần thứ 4 kể từ khi đặt chân đến Singapore. Đây là quy định bắt buộc của BTC AFF Cup 2020 khi mỗi đội tuyển tham dự giải đấu phải xét nghiệm Covid-19 3 ngày/lần.

tuyen viet nam tiep tuc danh bai covid 19

HLV Park Hang Seo trực tiếp xịt tay sát khuẩn cho các học trò

Kết quả công bố của bộ phận y tế vào sáng nay cho hay, toàn bộ các thành viên tuyển Việt Nam đều khỏe mạnh, cho kết quả âm tính với Covid-19.

Thông tin này rất ý nghĩa cho thầy trò Park Hang Seo, bởi trước đó, đối thủ của tuyển Việt Nam trong trận "chung kết" tối 12/12 là Malaysia bị khủng hoảng lực lượng do 4 cầu thủ nhận kết quả dương tính với Covid-19. Đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe muốn AFF cho bổ sung cầu thủ nhưng đề nghị trên bị bác vì đội bóng dự AFF Cup chỉ có thể thay thế vị trí thủ môn trong trường hợp đặc biệt.

viet nam lao 5

Tuyển Việt Nam qua mặt Malaysia trong cuộc chiến chống lại Covid-19 ở AFF Cup

Trong quá trình dự AFF Cup 2020, tuyển Việt Nam và 9 đội bóng khu vực thực hiện quy định hết sức ngặt nghèo. Không được phép ra khỏi sảnh khách sạn khi chưa được sự đồng ý của bộ phận y tế, chỉ thực hiện đúng lộ trình từ khách sạn đến sân tập và ngược lại. Tuyển Việt Nam được bố trí một phòng ăn riêng biệt với các đội khác.