ĐT Việt Nam đổi giờ tập, Quang Hải và Quế Ngọc Hải vẫn tập riêng

Hoàng Gia

Sau 3 ngày đóng quân tập luyện tại Singapore, dù vẫn phải đối diện với những khó khăn về điều kiện ăn ở, sinh hoạt do chịu ràng buộc bởi các quy định phòng chống dịch bệnh của BTC nước chủ nhà, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo cũng dần bắt nhịp với sự thay đổi mới, đúng như chia sẻ của nhà cầm quân người Hàn Quốc tại cuộc họp báo buổi sáng cùng ngày. “Chúng tôi phải khắc phục những khó khăn ấy một cách khôn khéo nhất có thể, phải cố gắng suy nghĩ một cách tích cực”, HLV Park Hang-seo nói.

vff 7173

Được biết, ngay từ ngày đầu tiên đội tuyển đặt chân tới Singapore và nhận được báo cáo về chế độ ăn uống tại khách sạn Grand Mercure Roxy, lãnh đạo LĐBĐVN đã chỉ đạo bộ phận hậu cần của đội tuyển thực hiện kế hoạch bổ sung thực đơn nhằm đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ. Thông qua sự hỗ trợ của một số nhà hàng Việt Nam tại Singapore và sự nhiệt tình giúp đỡ của các kiều bào đang sinh sống tại Singapore, trong 2 ngày qua, trên bàn ăn của các cầu thủ đã có thêm các món ăn mang đậm hương vị quê nhà như canh chua miền tây, canh bí sườn, thịt rim tôm, cháo cá….Điều này đã góp phần ổn định tâm lý các cầu thủ, giúp toàn đội tập trung vào công tác chuyên môn để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu khai màn.

vff 7233

Tại buổi tập tối nay, HLV Park Hang-seo đã dành phần lớn thời lượng cho các bài di chuyển chiến thuật và chuyển đổi trạng thái từ tấn công sang phòng ngự. Thầy Park cũng đang có trong tay đầy đủ lực lượng khi không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào. Tuy vậy, ông cũng đặt yếu tố an toàn cho cầu thủ lên trên hết. Nếu thấy cầu thủ nào có dấu hiệu không ổn, ông sẽ lập tức yêu cầu bác sỹ điều trị. Đơn cử như trường hợp của Quế Ngọc Hải và Nguyễn Quang Hải, dù chỉ đau cơ nhẹ nhưng cũng được tạo điều kiện nghỉ ngơi để hồi phục hoàn toàn.

vff 7365

vff 7373