Đức Chinh đá chính, Đà Nẵng thắng hủy diệt Quảng Nam

Hoàng Gia

Sau 3 vòng đấu đầu tiên của V.League, Đà Nẵng chưa có điểm nào. Với quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên, HLV Lê Huỳnh Đức đã tung đội hình mạnh nhất với những Đức Chinh, Igor hay Ismaheel.

Sau tiếng còi khai cuộc, với lợi thế sân nhà Đà Nẵng đã chủ động tấn công. Họ liên tiếp uy hiếp khung thành của thủ môn bên phía Quảng Nam. Phút 15, từ pha sai lầm của thủ môn Văn Cường, Đà Nẵng đã có bàn thắng mở tỷ số, do công trung vệ Jelic Igo.

Sau khi thua bàn thắng đầu tiên, HLV Lê Hồng Việt đã chấn chỉnh lối chơi, chỉ đạo các học trò dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Đến phút 30 Quảng Nam gỡ hòa bằng tình huống đệm bóng cận thành của Ibou Papa Kebe.

shb da nang
Đà Nẵng dễ dàng thắng Quảng Nam với tỷ số 6-1. 

Để bị gỡ, SHB Đà Nẵng lại vùng lên chiếm quyền kiểm soát bóng và chơi ép sân. Những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp khi, Grace Tanda toả sáng ở phút 42 để nâng tỉ số lên 2-1.

Bước sang hiệp 2, HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục cho đội chủ nhà chơi tấn công. Họ nhanh chóng có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 nhờ công của Ismaheel ở phút 47. Sau đó đến lượt Phan Văn Long toả sáng ở phút 63, trước khi Ismaheel hoàn tất cú đúp ở phút 70.

Trước khi trận đấu kết thúc, A Mít di chuyển vào vòng cấm địa. Một mình anh xoay sở khéo léo trong vòng vây 3 cầu thủ Quảng Nam trước khi dứt điểm về góc xa nâng tỉ số lên 6-1.

Chung cuộc, SHB Đà Nẵng giành chiến thắng với tỉ số 6-1, đây là 3 điểm đầu tiên của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.