Duy Mạnh bị trật khớp vai, lỡ trận lượt về bán kết AFF Cup 2020

Hoàng Gia

Ở phút thứ 83 trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Thái Lan, trong pha cản phá cầu thủ Supachai Chaided, Duy Mạnh đã bị đau phải nằm sân.

Ở tình huống này, trọng tài thổi phạt đền cho Thái Lan vì cho rằng Duy Mạnh đã phạm lỗi. Rất may thủ thành Nguyên Mạnh đã chơi xuất sắc, từ chối bàn thắng của Chanathip trên chấm 11m.

Dù vậy, tuyển Việt Nam đã phải có sự thay đổi người bất đắc dĩ khi Đỗ Duy Mạnh không thể thi đấu tiếp, phải rời sân bằng cáng. Sau trận đấu, các bác sĩ đã kiểm và cho biết Duy Mạnh gặp vấn đề chấn thương ở vai.

duy manh nhap vien cap cuu kho da tran luot ve

Duy Mạnh khó đá trận lượt về

Duy Mạnh đã được các bác sĩ đưa vào một bệnh viện ở Singapore để cấp cứu ngay trong đêm. Theo chẩn đoán ban đầu, Duy Mạnh bị trật khớp vai. Các bác sĩ đã tiến hành nắn lại khớp vai cho cầu thủ CLB Hà Nội để tránh tổn thương nghiêm trọng hơn.

Với chấn thương này, Duy Mạnh rất khó thi đấu ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 với Thái Lan. Nếu không có Duy Mạnh, đây là một tổn thất lớn với tuyển Việt Nam.

Ở trận lượt đi, HLV Park Hang Seo không thể dùng Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng vì chấn thương. Nhiều khả năng ông Park buộc phải sử dụng những cầu thủ trẻ như Việt Anh hay Thanh Bình để thay thế ở trận bán kết lượt về, diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12 tới.