Duy Mạnh, Đình Trọng tái xuất trong trận giao hữu với Hải Phòng FC

Hoàng Gia

Chiều ngày 23/12, CLB Hà Nội có trận đấu giao hữu với CLB Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu mà đội bóng Thủ đô không có được sự phục vụ của đội hình mạnh nhất khi nhiều gương mặt được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, trận đấu vẫn đáng chú ý bởi trong đội hình xuất phát của CLB Hà Nội có sự xuất hiện của cặp đôi Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng. Đây là hai cầu thủ đã mất cả mùa giải 2020 để ngồi ngoài điều trị chấn thương. Và ở thời điểm hiện tại, cả hai có vẻ như đã hoàn toàn bình phục nên mới được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng ngay từ đầu.

238a3824
Duy Mạnh thi đấu hết 90 phút, còn Đình Trọng chỉ ra sân ở hiệp 1.

Ở trận này, Duy Mạnh đã thi đấu hết 90 phút, sau trận Mạnh chia sẻ: "Sau 1 thời gian dài điều trị chấn thương đầu gối, suốt thời gian đó em luôn cố gắng tập luyện theo những giáo án phục hồi để có thể quay lại tốt nhất. Trận đấu hôm nay em cũng cố gắng nỗ lực để lấy lại cảm giác bóng và cảm giác thi đấu sau 1 thời gian nghỉ rất dài.

Đối với em, thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới vẫn còn, cá nhân sẽ nỗ lực hơn nữa để chuẩn bị cho mùa giải thật tốt.".

238a3787

Trận đấu giao hữu kết thúc với tỉ số hòa không có bàn thắng. Đây là trận đấu mà hàng công của 2 CLB đều không có được sự kết nối nhất định và thiếu chuẩn xác trong những pha dứt điểm. Tuy nhiên, trân giao hữu này cũng là một bước chạy đà quan trọng để 2 CLB có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2021.