Gây ấn tượng mạnh, ''Ronaldo Việt Nam'' nói gì trước cơ hội được tuyển?

Hoàng Gia

CLB TP.HCM đang có những kết quả hết sức khả quan ở đấu trường AFC Cup 2020. Hiện tại, Á quân V-League 2019 đang dẫn đầu bảng F với 4 điểm (hoà Yangon United và thắng Hougang United) sau 2 lượt trận.

Trong thành công chung của đội bóng thành phố mang tên Bác, Trần Phi Sơn là ngòi nổ có những đóng góp cực kỳ quan trọng.

Tính đến lúc này, tiền vệ người Hà Tĩnh đã có tới 4 kiến tạo chỉ sau 2 trận đấu cho đội chủ sân Thống Nhất. Đặc biệt ở trận thắng kịch tính 3-2 trước Hougang Utd (Singapore) hôm 25/2, Phi Sơn tạo ra cả 3 đường dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Khi mà V-League 2020 vẫn chưa khởi tranh thì màn trình diễn của đội trưởng mang áo số 10 bên phía CLB TP.HCM ít nhiều sẽ được HLV Park Hang-seo chú ý. Và không quá khi nói rằng, trong thời gian qua Phi Sơn đang là người chơi tốt nhất bên cạnh người đồng đội Công Phượng hay Hải Huy của Than Quảng Ninh.

Chia sẻ về màn trình diễn của bản thân trong thời gian qua, cầu thủ được mệnh danh là ''Ronaldo Việt Nam'' cho biết:

''Từ lúc trở lại sau chấn thương, tôi vẫn chưa lấy lại 100% phong độ. Tuy nhiên, tôi vẫn đang cố gắng tập luyện chăm chỉ. Trong khoảng thời gian khoác áo Sông Lam Nghệ An cũng như TP.HCM, tôi cũng đã thay đổi lối chơi khá nhiều để tiến bộ hơn''.

Sau đó, tiền vệ người Hà Tĩnh đã nói về cơ hội lên tuyển: ''Năm nay, tôi cảm thấy mình đang ở độ chín và sung sức nhất. Do đó, tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt để mang lại thành tích cho CLB và được trở lại đội tuyển quốc gia, đó là giấc mơ của bất cứ cầu thủ nào", Phi Sơn chia sẻ.

Vào chiều 1/3, Phi Sơn và các đồng đội sẽ có trận tranh Siêu Cúp với CLB Hà Nội tại sân nhà Thống Nhất. Trước trận cầu này, tiền vệ sinh năm 1992 đánh giá cao đối thủ:

"Chúng tôi đang có một chút lợi thế khi đã chơi ở AFC Cup. Dẫu vậy, CLB Hà Nội là đội bóng mạnh với lực lượng đồng đều. Tất cả các cầu thủ trên hàng công của họ đều rất nguy hiểm."

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 01/03.