Geovane, Geovane Magno, CLB hà Nội

Geovane "Tôi đến Hà Nội để chinh phục danh hiệu"

Hoàng Gia

Tôi hạnh phúc khi được có mặt ở đây. Được trở thành một phần của đội bóng tầm cỡ này là mong muốn kể từ ngày tôi đặt chân đến Việt Nam. Không chỉ tôi đâu, tôi chắc chắn tất cả các cầu thủ ở V-League đều có mơ ước khoác lên màu áo tím. Hà Nội là CLB số 1, tôi rất vui mừng với cột mốc đáng nhớ này trong cuộc đời của mình. Đó là những chia sẻ của Geovane trong buổi ra mắt đội bóng thủ đô.

geo
Geovane ký hợp đồng 2 năm với Hà Nội. Ảnh: HNFC

Nói về mục tiêu, cầu thủ người Brazil cho biết: "Mục tiêu của tôi đến đây là để để chinh phục những danh hiệu, điều mà tôi luôn mong muốn. Tôi đã được nghe về khát khao của đội bóng. Tất cả thành viên không muốn thành tích chỉ dừng lại ở trong nước. Họ muốn vươn ra những đấu trường lớn hơn. Với tiềm lực hiện tại cùng tinh thần tích cực, từng bước, chúng ta sẽ đạt được nhiều điều tốt đẹp, to lớn và hướng đến những mục tiêu quan trọng nhất".

Trước đó, Geovane ra sân 20 trận và ghi 8 bàn cho CLB Sài Gòn. Anh là đối tác ăn ý với Pedro Paulo, một trong hai cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại V.League 2020. Mùa giải 2021 đã sắp trở lại, Geovane tự tin: "Khi tôi có mặt ở đây, suy nghĩ đó đã tan biến và giờ là lúc để nghĩ về những chức vô địch với đội bóng mới".