Giá vé trận Việt Nam đấu Trung Quốc

Hoàng Gia

Ngày 13-1, UBND TP Hà Nội đã có công văn cho biết đồng ý với phương án bán 50% sức chứa sân Mỹ Đình (20.000 vé) trong trận đấu Việt Nam - Trung Quốc theo đề nghị của Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, người hâm mộ phải đáp ứng được các yêu cầu về y tế như đã tiêm đầy đủ 2 mũi vắc xin Covid-19, xét nghiệm PCR cho kết quả âm tính trong vòng 72 tiếng trước trận đấu, thực hiện nguyên tắc 5K khi vào sân Mỹ Đình.

cdv

Giá và phương thức phát hành vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ không sự thay đổi so với các trận đấu trước đó được tổ chức trên sân Mỹ Đình trước đây.

Theo đó, có 4 mệnh giá vé: 1,2 triệu đồng/vé, 900.000 đồng, 700.000 đồng và 500.000 đồng. Đây cũng là mức giá được áp dụng cho hai trận đấu trước đó của ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản và Saudi Arabia. Thời gian dự kiến vé được mở bán vào ngày 18/1 qua kênh online, vé được trả qua đường bưu điện như thông lệ .

Theo kế hoạch, ngày 28-1 đội tuyển Trung Quốc sẽ có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu. Chuyên cơ chở đội tuyển Trung Quốc sẽ hạ cánh tại sân bay Nội Bài lúc 23h05, sau đó đội tuyển Trung Quốc sẽ bước vào quy trình "bong bóng khép kín". Toàn bộ thành viên đội tuyển Trung Quốc và các quan chức quốc tế tham gia làm nhiệm vụ tại trận đấu sẽ lưu trú tại khách sạn Grand Plaza.

Ngày 13-1, đội tuyển Việt Nam cũng đã hội quân để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Úc và Trung Quốc. Mặc dù đang bị tổn thất lực lượng khi Tiến Linh, Văn Toàn, Hoàng Đức bị COVID-19 nhưng mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là giành điểm trước Trung Quốc. Có sự tiếp sức của 20.000 khán giả trên sân Mỹ Đình chắc chắn sẽ là nguồn động viên rất lớn với thầy trò HLV Park Hang Seo.