Hà Đức Chinh nhập viện, ông Park lại thêm nỗi lo

Hoàng Gia

Được biết trong khi SHB Đà Nẵng di chuyển vào Bình Dương để thi đấu lượt 1 LS V-League 2020, Hà Đức Chinh đã được CLB cho nhập viện tại Đà Nẵng để điều trị. Theo Chủ tịch CLB Đà Nẵng Bùi Xuân Hoà, Đức Chinh bị men gan cao từ lâu, lâu nay anh vẫn uống thuốc và thi đấu bình thường.

“Đội hiện tại vào Bình Dương thi đấu nên để đảm bảo an toàn, chúng tôi đã cho Đức Chinh vào viện điều trị. Vấn đề không có gì nghiêm trọng, sau khi được điều trị Đức Chinh có thể thi đấu bình thường”-ông Bùi Xuân Hoà cho biết.

Hà Đức Chinh là một trong những học trò “cưng” của HLV Park Hang Seo, từng tham dự giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc. V-League 2019 Đức Chinh không đạt phong độ tốt nhưng vẫn được HLV Park Hang Seo triệu tập vào các ĐTQG. Tại SEA Games 30, Hà Đức Chinh đạt hiệu suất ghi bàn rất cao, góp công vào thành tích đoạt HCV của đội tuyển U22 Việt Nam.

Với việc Đức Chinh nhập viện, HLV Park Hang Seo lại có thêm mối lo mới về tình hình sức khoẻ của các học trò. Mới nhất, ông Park vừa mất trung vệ Duy Mạnh do chấn thương ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa Tp Hồ Chí Minh và CLB Hà Nội. Ngày 31/3 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận lượt về với Malaysia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo đang gặp rất nhiều vấn đề về lực lượng cũng như công tác chuẩn bị do tình hình chấn thương các cầu thủ cũng như dịch cúm virus corona (Covid-19).