Hà Nội bất lực nhận kết quả thua trắng trước Đà Nẵng

Hoàng Gia

Hà Nội bước vào chuyến làm khách Đà Nẵng trong bối cảnh Bruno, Hùng Dũng, Đình Trọng mà giờ thêm cả Geovane là cái tên mới nhất gia nhập vào danh sách chấn thương. Chính bởi vậy, HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải tạo ra những sự thay đổi có phần bất đắc dĩ khiến lối chơi của đội bóng Thủ đô bị ảnh hưởng khá nhiều.

Ngay từ đầu trận đấu, cca shojc trò của HLV Huỳnh Đức đã chơi lấn lướt và ấn tượng hơn cả. Phút 19, tiền đạo Rafaelson nhận bóng và có pha đánh gót cực hay để Đặng Anh Tuấn thoát xuống dứt điểm chính xác mở tỉ số trận đấu. Có được lợi thế, Đà Nẵng kiểm soát rất tốt thế trận trên sân. Hà Nội FC không có bất kì một tình huống nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành của Tuấn Mạnh.

Bước sang hiệp 2, sự xuất hiện của Quang Hải phần nào giúp đội khách chơi tốt hơn đôi chút nhưng như thế là không đủ để taọh ra khác biệt. Janclesio và Tiến Dụng chơi quá chắc chắn trước khung thành cùng với đó là chất thép của Ngọc Toàn ở tuyến giữa. Trong khi đó, ngay cả Rafaelson cũng được yêu cầu lùi sâu về phần sân nhà.

Thế nhưng, niềm vui lại đến với đội chủ nhà với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 do công của Nguyễn Thanh Hải. Kết thúc trận đấu Hà Nội đành ra về tay trắng, Đà Nẵng với 3 điểm quý giá tiếp tục củng cố vị trí trên bảng xếp hạng.