Hà Nội FC thưởng 3 tỷ đồng cho nhóm cầu thủ dự u23 Việt Nam

Hoàng Gia

Chiều 23/6, CLB Hà Nội FC tổ chức buổi vinh danh và trao thưởng tổng số tiền thưởng 3 tỷ đồng cho các cầu thủ của CLB khoác áo U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31 và vào tới tứ kết U23 châu Á 2022.

Các cầu thủ gồm Đỗ Hùng Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, Vũ Tiến Long, Nguyễn Văn Tùng, Lê Văn Xuân, Nguyễn Văn Trường, Quan Văn Chuẩn và Nguyễn Hai Long.

clb hanoi 823

CLB Hà Nội vinh danh và trao thưởng cho các cầu thủ

Đội trưởng U23 Việt Nam tại SEA Games 31 là Đỗ Hùng Dũng được thưởng cao nhất là 800 triệu đồng. Đội trưởng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022 là Bùi Hoàng Việt Anh nhận thưởng 600 triệu đồng.

Hậu vệ Lê Văn Xuân nhận thưởng 500 triệu đồng. Hậu vệ Vũ Tiến Long và tiền đạo Nguyễn Văn Tùng được thưởng 300 triệu đồng. Thủ môn Quan Văn Chuẩn và tiền vệ Nguyễn Hai Long mỗi người nhận 200 triệu đồng. "Em út" Văn Trường nhận thưởng 100 triệu đồng.

Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang nhấn mạnh việc đóng góp cho thành tích cấp độ đội tuyển ở các giải đấu quốc tế là vinh dự và niềm tự hào không chỉ của riêng các tuyển thủ.

"Khoác áo đội tuyển luôn là nghĩa vụ mà từng cá nhân phải có sự nghiêm túc. Phần quà là sự ghi nhận xứng đáng. Khi thi đấu tốt ở CLB, cánh cửa lên đội tuyển luôn mở với các bạn. Khi có thành tích ở đội tuyển, các bạn trở về CLB cũng không bao giờ chịu thiệt", Chủ tịch Hà Nội FC nói.