Trợ lý HLV Hà Nội FC "Viettel xứng đáng vô địch V.League 2020"

Hoàng Gia

Ở trận đấu cuối cùng của V.League 2020, cho dù có chiến thắng đậm trước Than Quảng Ninh nhưng CLB Hà Nội vẫn để chức vô địch rơi vào tay Viettel do ở trận đấu cùng giờ, đội bóng áo lính đã có được 3 điểm quan trọng trước CLB Sài Gòn.

Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Công Tuấn gửi lời chúc mừng đến CLB Viettel: "Viettel xứng đáng vô địch. Họ có giai đoạn 2 thi đấu rất hay, thắng 6 trận và hòa 1 trận, không thua kém Hà Nội FC. Chúc mừng Viettel. Hy vọng khi tham dự AFC Champions League, họ sẽ có sự chuẩn bị tham gia giải đấu tốt nhất"

"Hà Nội FC chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Toàn đội vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn, vất vả, tưởng chừng không vượt qua được. Đó là điều chúng tôi trân trọng.

Tôi cũng xin cảm ơn NHM luôn đồng hành cùng toàn đội. Tâm trạng của tôi và cầu thủ Hà Nội FC khá buồn, bởi chúng tôi luôn đặt mục tiêu cao nhất. Hà Nội FC luôn muốn vô địch các giải đấu, nếu về thứ nhì là không thành công.

Tuy nhiên cũng phải nhìn thẳng thắn là chúng tôi đã vượt bao khó khăn trở ngại, giành Siêu Cúp và Cúp Quốc gia. Đến phút cuối chúng tôi vẫn cống hiến, thi đấu đến cùng để dành tặng cho người hâm mộ. Đây là động lực để Hà Nội FC trở lại mạnh mẽ ở mùa giải năm sau", trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn chia sẻ.

than quang ninh vs ha noi vong 7 vleague 2020 26

Ông Tuấn chia sẻ thêm, ở mùa giải tới, CLB Hà Nội có thể sẽ ít tham gia vào thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ cầu thủ nội. "Chúng tôi có hệ thống đào tạo trẻ, lứa kế cận tốt. Đình Trọng, Duy Manh tập luyện trở lại không khác gì đón tân binh. Một vài cầu thủ khác chúng tôi đang nhắm đến để gọi lại CLB"