Hà Nội tự tin vượt qua mọi khó khăn kể cả Hoàng Anh Gia Lai

Hoàng Gia

Hà Nội có chuyến làm khách Hoàng Anh Gia Lai tại Vòng 10 LS V.League 2021, đây là trận đấu tâm điểm được quan tâm đặc biệt bởi sự góp mặt của một "Đội tuyển Quốc gia thu nhỏ". Càng thú vị hơn khi đây là cuộc đối đầu của những ngôi sao sân cỏ Quang Hải, Văn Quyết với Xuân Trường, Công Phượng.

Đánh giá về trận cầu, Quang Hải mong muốn sẽ cùng Hà Nội tiếp tục tiếp nối những chiến thắng:

"Tôi nghĩ rằng đây là trận đấu mà hai đội đều muốn có kết quả tốt. Điều quan trọng hơn là hướng đến trận đấu mang lại nhiều điều hay nhất cho khán giả".

Trải qua 9 vòng đầu, đội bóng Thủ đô có khởi đầu không mấy thuận lợi, việc không có lực lượng tốt nhất và sự chia tay của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm khiến các cầu thủ bị ảnh hưởng tâm lý ít nhiều. Dù vậy, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn tự tin và hướng đến một cái kết đẹp khi V.League 2021 khép lại:

"9 điểm chưa phải là điểm số cuối cùng, Hà Nội đã từng trải qua thời điểm bị bỏ xa ở những mùa giải trước. Chúng tôi luôn cố gắng tích lũy từng trận đấu một để vượt qua giai đoạn khó khăn này", Quang Hải chia sẻ.

Hải "con" cũng cho biết thêm các cầu thủ Hà Nội luôn động viên nhau để tạo ra sự gắn kết. Cá nhân Quang Hải chỉ tập trung vào những gì mình đã chuẩn bị và thể hiện tốt chiến thuật của ban huấn luyện đề ra để có kết quả chiến thắng.

Ở vòng đấu trước, Quang Hải cũng Hà Nội đã có chiến thắng 4-0 trước Than Quảng Ninh, cầu thủ người Đông Anh cũng góp công vào chiến thắng ấn tượng này. Hiện tại, Hà Nội đang đứng thứ 5 với 13 điểm. Nếu muốn lọt vào tốp 6 chắc chắn đoàn quân của huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc cần phải tạo ra nhiều dấu ấn hơn nữa ở trận đấu ngày mai (18.4).