Hà Nội vs SLNA Tâm điểm vòng 10 V-League 2022

Hoàng Gia

Tâm điểm của vòng 10 Night Wolf V-League 2022 là màn đụng độ giữa Hà Nội FC và SLNA. Kết quả trận đấu này sẽ quyết định tới vị trí đầu bảng với một trong hai đội. Thậm chí đội nào giành chiến thắng, có cơ hội rất lớn vô địch lượt đi V-League.

Trước trận đấu, Hà Nội có phong độ ấn tượng với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Với lợi thế sân nhà, đại diện bóng đá Thủ đô được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ.

Tuy nhiên, trận này đội chủ sân Hàng Đẫy lại không có sự chỉ đạo của HLV trưởng Chun Jae Ho do mắc Covid-19. Ngoài ra, cầu thủ đang có phong độ rất tốt là Thái Quý cũng vắng mặt do nhận đủ 3 thẻ vàng.

b64o4598
Hà Nội không có sự phục vụ của Thái Qúy do nhận đủ 3 thẻ vàng

Đây là tổn thất không nhỏ với Hà Nội FC ở trận đại chiến với SLNA. Tuy nhiên, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng không phải quá lo lắng bởi họ vẫn là đội bóng có lực lượng dày và rất bản lĩnh.

Với dàn ngôi sao như Duy Mạnh, Việt Anh, Hùng Dũng, Văn Hậu, Tuấn Hải, Văn Quyết… bên cạnh đó là các cầu thủ U23, hoàn toàn có thể chơi một trận sòng phẳng với đối thủ.

Sau trận thắng Hà Tĩnh ở vòng 9, lần đầu tiên Hà Nội FC lên đỉnh bảng V-League mùa này. Đội bóng Thủ đô đang dần thể hiện được bản lĩnh và cả sự may mắn trong cuộc đua ngôi đầu.

Văn Quyết cùng các đồng đội chắc chắn không muốn đánh mất những lợi thế của mình khi các đối thủ phía sau bám rất sát, trong đó có SLNA.

b64o4772
Phan Văn Đức vẫn chơi rất bùng nổ

Về phía đội khách, thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng vừa có trận thắng tưng bừng 3-0 trước Hải Phòng. Lối chơi chặt chẽ của hàng phòng ngự với sự chỉ huy của Quế Ngọc Hải, cùng khả năng bùng nổ của Phan Văn Đức trên hàng công, hứa hẹn gây khó khăn cho Hà Nội trong chuyến làm khách ở vòng này.

Cách đây 2 năm, cũng chính trên sân Hàng Đẫy, đội bóng Thủ đô đang có mạch 33 trận liên tiếp bất bại ở sân nhà. Nhưng SLNA đã thắng 1 - 0 để lần đầu tiên giành trọn 3 điểm trước Hà Nội FC sau 8 năm. Và với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả Nghệ An trên sân Hàng Đẫy chiều tối nay, đây chắc chắn là điểm tựa rất lớn cho thầy trò HLV Huy Hoàng.

img 5103
Rất đông CĐV Nghệ An sẽ có mặt tại Hàng Đẫy để cổ vũ cho đội bóng quê hương

Có thể nói, thành bại của trận “chung kết” lượt đi giữa Hà Nội FC và SLNA sẽ quyết định khá nhiều đến cục diện ở nhóm đầu và cả cuộc đua vô địch. Bởi vậy, đây là trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn, kịch tính và không có chỗ cho sai lầm.

Trận đại chiến giữa Hà Nội FC và SLNA diễn ra vào lúc 19h15 ngày 31/7. Trong khi đó ở cặp đấu còn lại, Viettel có chuyến làm khách trên sân của Thanh Hóa. Đội khách được đánh giá cao hơn và nhiều khả năng sẽ giành 3 điểm.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và SLNA diễn ra lúc 19h15 ngày 31/7. CLB Hà Nội đang dẫn đầu với 17 điểm, SLNA cùng Đà Nẵng xếp sau với 16 điểm.