HAGL có thể thực hiện thêm một thương vụ 'bom tấn'

Hoàng Gia

HAGL đang tích cực chiêu mộ những cầu thủ chất lượng nơi hàng thủ. Quế Ngọc Hải là một trong những trung vệ được HAGL quan tâm nhất ở hiện tại.

Cụ thể, HAGL rất muốn có Quế Ngọc Hải ở mùa bóng 2021. Vấn đề cần được "chốt" chính là 1 năm hợp đồng của Ngọc Hải với Viettel. Trung vệ xứ Nghệ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Viettel và anh đã thi đấu được 2 mùa giải.

Dù vậy, Quế Ngọc Hải có khả năng sẽ về với bầu Đức và HAGL ở V.League 2021. Vì HAGL đang cho thấy rất chịu chi trong việc gia cố hàng thủ cho mùa tới.

Lúc này, HAGL đã có 2 tân binh chất lượng từng khoác áo tuyển Việt Nam là thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. HAGL cũng đang tìm ngoại binh giỏi để đá cặp với Công Phượng - cầu thủ đã rời TPHCM sau 1 năm thi đấu dưới dạng cho mượn.

b64o1622

Ngôi sao người Nghệ An hiện tại chỉ còn 1 năm với Viettel và HAGL có thể đàm phán để có được chữ ký của anh trong mùa giải tới. Nếu có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải ở hàng phòng ngự, chắc chắn CLB HAGL sẽ không còn dễ bị thủng lưới như trước.

Mùa giải vừa qua đã chứng kiến một HAGL sở hữu một hàng thủ tệ hại nhất nhì ở V-League. Trong số các đội nhóm A tại V-League 2020, đội bóng của bầu Đức đã để lọt lưới nhiều lần nhất (36 bàn) và cũng là đội có hiệu số thấp nhất (-9). Còn tính cả giải đấu, chỉ có đội xuống hạng là Quảng Nam (41 bàn thua) mới để thủng lưới nhiều hơn HAGL.
Vì thế việc chiêu mộ một trung vệ 'xịn' là rất cần thiết với HAGL vào lúc này. Và với mối ân tình khi từng cho trung vệ Quế Ngọc Hải 400 triệu đồng để chi trả viện phí trong vụ phạm lỗi với tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng, bầu Đức hoàn toàn có thể thuyết phục được anh gia nhập phố Núi.

Ngoài ra, HAGL sau một mùa giải thi đấu không thực sự thành công, bầu Đức đang lên kế hoạch đầu tư lớn cho mùa giải tới. Đội bóng phố núi hiện đàm phán để đưa về HLV Kiatisuk, một người cũ của HAGL. Bản hợp đồng dự kiến sẽ công bố vào đầu tháng 12 với mức lương không dưới 20 ngàn USD mỗi tháng.