HAGL đấu SLNA Cả đội khách và đội chủ nhà đều cần một trận thắng

Hoàng Gia

Sau 6 trận liên tiếp không biết thắng, thất bại của HAGL trước đội bét bảng TP.HCM ở vòng 18 V-League 2022 như giọt nước là tràn ly, khiến các CĐV đội bóng phố Núi bị tổn thương.

Đó dường như là trận "dâng điểm" của HAGL bởi họ cất hàng loạt trụ cột và thi đấu thiếu động lực. Đoàn quân của HLV Kiatisuk gần như hết cơ hội vô địch, và họ cũng không đá bóng đẹp như tuyên bố của bầu Đức.

Mọi thứ thêm đau đầu khi HAGL vừa bị VFF “tuýt còi” vụ không đáp ứng tiêu chuẩn B (bắt buộc) của Liên đoàn bóng đá châu Á vì thiếu HLV thể lực cho đội 1. Sau đó đội bóng này phản pháo, nhưng không được ai ủng hộ.

b64o7323
HAGL cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ

Giai đoạn này thực sự khó khăn của HAGL, và họ cần một trận thắng hơn bao giờ hết để vớt vát cơ hội vào top 3, đặc biệt là lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ

SLNA đứng ngay phía trên HAGL (thứ 6 BXH) và chỉ hơn 1 điểm. Đội khách cũng không còn nhiều mục tiêu ở mùa giải năm nay, không thắng 6 trận vừa qua, nên trên lý thuyết là đối thủ dễ chơi.

Tuy nhiên, vấn đề của HAGL nằm ở chính mình. Đội bóng phố Núi sẽ thi đấu như nào khi họ trải qua 6 trận liên tiếp không biết thắng, còn nhiều cầu thủ đang phân tâm về chuyện đi-ở khi hợp đồng sắp kết thúc.

Cả HAGL và SLNA đều trải qua chuỗi trận thất vọng, và việc đội bóng nào vượt qua khó khăn sẽ được thể hiện trên sân trong cuộc đối đầu chiều nay tại Pleiku. HLV Kiatisuk có thể tung đội hình mạnh nhất, trong khi người đồng nghiệp Nguyễn Huy Hoàng đón sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải.

b64o7161
SLNA có sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải

Ở các trận đấu còn lại, cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa vs Hải Phòng rất đáng chờ đợi khi chủ nhà đang có phong độ tốt, còn Hải Phòng có cửa đua vô địch.

Trên sân Thống Nhất, Sài Gòn sau khi trở lại với vị trí bét bảng quen thuộc, phải thắng Viettel để nuôi hy vọng trụ hạng. Trong khi đó, Hà Tĩnh và SHB Đà Nẵng cũng rất cần điểm bởi vị trí của họ hiện tại không an toàn.

Lịch thi đấu vòng 19 Night Wolf V-League 2022 (ngày 14/10):

17h sân Thanh Hóa: Thanh Hóa vs Hải Phòng

18h sân Hà Tĩnh: Hà Tĩnh vs SHB Đà Nẵng

19h sân Thống Nhất: Sài Gòn vs Viettel

18h sân Pleiku: HAGL vs SLNA