HAGL thua trận thứ hai ở giải Thiên Long Cúp 2020.

Hoàng Gia

Sau khi để thất bại muối mặt trước chủ nhà Becamex Bình Dương ở lượt đấu thứ nhất giải Thiên Long Cúp 2020, HAGL bước vào cuộc đối đầu với SHB Đà Nẵng với mục tiêu giành chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Ở trận đấu này, đội chủ sân Pleiku chào đón sự trở lại của lứa cầu thủ Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh,.. sau gần một tháng tập trung cùng ĐTQG.

huu 1454
 Công Phượng và một số tuyển thủ như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy... đã có mặt ở Bình Dương

Chiều sâu đội hình tốt hơn HAGL nên SHB Đà Nẵng dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu. A Hoàng và các đồng đội liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Bửu Ngọc. Sau nhiều những cơ hội bị bỏ lỡ, phút thứ 22, Phan Văn Long có đường chuyền loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của HAGL và Rafaelson không mắc sai lầm nào ghi bàn mở tỉ số cho đội nhà.

huu 1406

Phút thứ 39, từ pha đá phạt nguy hiểm của Dụng Quang Nho, Vũ Ngọc Thịnh bật lên đánh đầu phá bóng nhưng lại đưa bóng đi vào khung thành đội nhà trước sự ngỡ ngàng của thủ môn Văn Biểu. Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng chỉ mất 4 phút để lấy lại lợi thế dẫn bài sau pha ghi bàn tinh tế của Công Nhật.

htun9909

Bước vào hiệp 2, Văn Long lại tiếp tục có đường chuyền như đặt cho Rafaelson đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 3-1. Sau khi bị nâng khoảng cách lên 2 bàn, HAGL tung cả Nguyễn Phong Hồng Duy và Trần Minh Vương vào sân. Phút thứ 79, cầu thủ xuất sắc nhất bên phía HAGL - Dụng Quang Nho bị Vũ Ngọc Thịnh phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Trần Minh Vương không mắc sai lầm nào rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho HAGL.

huu 1707
Nguyễn Phong Hồng Duy vào thay người ở những phút cuối trận.

Dù rất nỗ lực nhưng những phút còn lại không thể giúp Minh Vương và các đồng đội có được bàn thắng san bằng tỉ số. Với trận thua này, HAGL đang đứng cuối bảng xếp hạng khi không có được điểm nào sau 2 vòng đấu đầu tiên.