Hải Huy chấn thương kinh hoàng, Hoàng Lâm vì sao không "ăn" thẻ?

Hoàng Gia
hai huy buon ba
Hải Huy rất đau với chấn thương gặp phải

Ngoài việc phải nhận trận thua 0-2 trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở màn so tài tại vòng 3 V.League diễn ra vào chiều 6/6, CLB Than Quảng Ninh còn nhận tin dữ với chấn thương của tiền vệ trụ cột Nguyễn Hải Huy.

Cầu thủ sinh năm 1991 được các bác sỹ chẩn đoán bị gãy cả hai cẳng chân sau pha va chạm rất mạnh với hậu vệ Hoàng Lâm bên phía CLB Hà Tĩnh.

Nói về chấn thương nghiêm trọng của Hải Huy, HLV Phạm Minh Đức phủ nhận việc cậu học trò Hoàng Lâm là nguyên nhân gây ra điều đó.

Tình huống ấy, Hoàng Lâm lao lên phá bóng trước. Các bạn đều thấy, trọng tài thổi phạt Hải Huy. Do đó, cầu thủ này phạm lỗi ở tình huống bị gãy chân. Chân của Hoàng Lâm rất to còn chân của Hải Huy rất nhỏ.

Như tai nạn mấy hôm trước, xe cát bị lật đè lên xe con. Thì xe con bị bẹp. Đáng tiếc ở tình huống ấy. Hải Huy bị đau. Thật không may mắn cho cậu ấy”, thuyền trưởng CLB Hà Tĩnh chia sẻ.

Tuy nhiên, vị Chủ tịch CLB Than Quang Ninh không đồng tình với nhận định trên: “Hải Huy đã bị gãy cả hai cẳng chân.

Chấn thương nghiêm trọng và xem như V.League 2020 kết thúc với cậu ấy. Đó là lỗi cố tình vào bóng hết sức ác ý của cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Thế nhưng trọng tài lại bỏ qua”, ông Phạm Thanh Hùng bức xúc.

hoang lam
Hoàng Lâm cũng nhận vết đau sau pha va chạm với Hải Huy Ảnh: Sỹ Minh

Thực tế, khi xem lại tình huống va phạm giữa Hải Huy và Hoàng Lâm, rất khó xác định ai sai, ai đúng.

Khi Hải Huy với chân theo bóng, Hoàng Lâm đồng thời cũng lao tới cản phá quyết liệt. Tuy nhiên, Hải Huy ra chân trước trong tích tắc nên hứng trọn đầu gối của đối thủ.

Trong trường hợp Hoàng Lâm nhanh hơn, anh sẽ là người chịu thiệt. Nói cách khác, đây là tình huống 50-50, Hải Huy kém may mắn nên chấn thương nặng.

Hiện tại, Hải Huy đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu đến hết V.League 2020, đồng thời cũng gần như hết cơ hội lên tuyển quốc gia trong năm 2020.