Hai Long bất ngờ khi là cầu thủ chơi hay nhất trong trận U23 Việt Nam và U23 Malaysia

Hoàng Gia

U23 Việt Nam có 5 sự thay đổi người so với trận gặp Hàn Quốc, và một trong những cầu thủ bất ngờ được đá chính là tiền vệ Hai Long. Dù không ghi bàn nhưng khả năng cầm nhịp trận đấu, kiểm soát thế trận, giúp Hai Long được BTC bầu là cầu thủ hay nhất ở trận U23 Việt Nam thắng Malaysia 2-0.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ của CLB Hà Nội thừa nhận mình không được chơi thường xuyên nên phải cố gắng khi có cơ hội, anh cho biết: “Khoảng thời gian vừa qua thực sự khó khăn vì tôi ít được thi đấu. Được HLV xếp đá chính, tôi cố gắng hết sức mình để đền đáp lại niềm tin của HLV cũng như có vị trí đá chính ở những trận đấu tiếp theo".

u23 vietnam 66 1295

Hai Long cùng U23 Việt Nam thắng nhẹ Malaysia để vào tứ kết

Về danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận, Hai Long chia sẻ: "Tôi cũng rất bất ngờ khi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận, bởi có nhiều bạn thi đấu tốt hơn.

Tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho các CĐV đã lặn lội từ Việt Nam sang cổ vũ, cũng như hàng triệu người hâm mộ cả nước. Chúng tôi nỗ lực hết mình để không làm họ thất vọng ở các trận đấu sắp tới".

"Tôi không ghi bàn nhưng quan trọng là U23 Việt Nam giành chiến thắng để vào tứ kết. Đó là điều quan trọng nhất, còn việc đánh giá về quá trình phát triển của bóng đá Việt Nam thì ai cũng thấy rồi", Hai Long chốt lại.

Về việc sử dụng Hai Long trong đội hình xuất phát, HLV Gong Oh Kyun cho biết: “Tôi luôn tính tới trận đấu tiếp theo và có kế hoạch từ trước trận đấu này, vì vậy việc thay đổi 5 vị trí ở hàng tiền vệ là để đảm bảo toàn đội chơi tốt trong thể trạng sung mãn nhất”.