Hàng dài người xếp hàng mua vé xem tuyển Việt Nam đấu Afghanistan

Hoàng Gia

9h00 sáng 29/5, vé xem trận giao hữu giữa giữa tuyển Việt Nam và Afghanistan được mở bán tại sân Thống Nhất. Hàng trăm CĐV đã có mặt từ rất sớm trước giờ bán vé để xếp hàng.

Thậm chí, nhiều người xếp hàng từ 5h00 sáng nhằm kiếm vé có vị trí đẹp. Rất lâu rồi tuyển Việt Nam mới thi đấu trên SVĐ Thống Nhất, vì thế dù chỉ là trận giao hữu nhưng sức hút của Quang Hải, Công Phượng, Đặng Văn Lâm là rất lớn.

Người hâm mộ xếp hàng dài vào mua vé

Theo thông báo của BTC, trận đấu có 3 mệnh giá vé cho người hâm mộ lựa chọn là 150.000 đồng/vé, 300.000 đồng/vé và 400.000 đồng/vé tùy theo từng vị trí ngồi tại các khán đài. Theo ghi nhận, vé các khán đài có chỗ ngồi đẹp như A1, A2, A3 không được mở bán trong sáng 29/5.

Sau khi BTC mở bán, đã xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy khiến BTC phải làm việc vất vả ổn định tình hình. Ngay sau khi vé được bán trực tiếp cho người hâm mộ, vé chợ đen đã xuất hiện với mức giá cao hơn so với giá vé gốc.

Chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan, chiều 28/5, tuyển Việt Nam có mặt tại TP.HCM, sau 2 buổi tập tại Hà Nội. Quang Hải, Hoàng Đức, Tiến Linh, Công Phượng... nhận được sự quan tâm của người hâm mộ tại sân bay.

Sân Thống Nhất được dự báo sẽ kín chỗ ngồi trong trận tuyển Việt Nam đọ sức với Afghanistan ngày 1/6. Đây cũng là trận đấu có sự trở lại của nhiều ngôi sao Việt Nam như Đặng Văn Lâm, Duy Mạnh hay cựu tiền đạo Nguyễn Anh Đức trong vai trò trợ lý HLV Park Hang Seo.

Hàng trăm CĐV xếp hàng chờ mua vé
Mỗi đợt chỉ có 10 người được vào mua vé
Tình trạng chen lấn, xô đẩy xảy ra
BTC bán vé có ba mệnh giá
Đây là trận đấu mà tuyển Việt Nam khởi động cho chiến dịch hướng tới AFF Cup 2022
Những người hâm mộ đầu tiên mua được vé cổ vũ tuyển Việt Nam
Sân Thống Nhất chắc chắn chật kín khán giả