HLV Bình Định Hà Nội mạnh nhưng không có nghĩa là khó đánh bại

Hoàng Gia

Giành trọn 3 điểm trước Bình Dương tại Quy Nhơn, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng nhảy lên vị trí nhì bảng sau vòng 14 Night Wolf V-League 2022.Cựu danh thủ Thể Công cho biết:

Đây là trận đấu không dễ dàng dù chúng tôi có được thế trận tốt, Bình Dương vẫn gây khó khăn với các pha bóng bổng, sự quyết tâm. Một vài một vài thời điểm chúng tôi tiếp tục phải cố gắng hơn, kiểm soát trận đấu tốt hơn nữa..dù vậy, các cầu thủ đã kết hợp với nhau ổn hơn so với trước đây nên có chiến thắng này. Điều tôi hài lòng nhất vẫn là các cầu thủ trên hàng công khi ghi tới 4 bàn thắng để tạo đà cho chặng đường còn lại”.

z3658810635613 21d0483bf2cfb7097fdca8f90b4dbf24

Với 3 chiến thắng liên tiếp hiện tại đoàn quân đất Võ đã vươn lên nhì bảng, tuy nhiên HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn chưa nghĩ tới mục tiêu vô địch. “Thời gian qua khó khăn lớn nhất của chúng tôi là chấn thương, dẫn đến phong độ cầu thủ không cao. Khi các cầu thủ bị chấn thương nặng đã quay trở lại thì đội bóng chơi tốt hơn. Những chiến thắng giúp đội bóng càng ngày càng tự tin và các cầu thủ cũng chơi tốt hơn. Dù xếp nhì bảng nhưng chặng đường còn dài để khó nói trước, chúng tôi cố gắng từng trận”, HLV Nguyễn Đức Thắng nói.Vòng 15, đội bóng đất Võ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với Hà Nội FC khi làm khách tại Hàng Đẫy.

Nói về trận đấu này, cựu danh thủ tuyển Việt Nam tự tin tuyên bố: “Hà Nội FC là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ. Năm ngoái, chính Bình Định từng có chiến thắng ở Hàng Đẫy thì mọi chuyện đều có thể xảy ra…”