HLV Chu Đình Nghiêm chính thức chia tay Hà Nội FC

Hoàng Gia

Hà Nội FC vừa thông báo chia tay HLV Chu Đình Nghiêm sau 5 năm gắn bó. Chiến lược gia 49 tuổi rời đội bóng vì lý do sức khỏe.

Đến với Hà Nội FC (tiền thân là CLB Hà Nội T&T) kể từ ngày đầu thành lập trong cương vị trợ lý HLV rồi sau này là HLV trưởng đội bóng Thủ đô, HLV Chu Đình Nghiêm là người đi cùng những thành công của Hà Nội FC trong suốt chiều dài lịch sử.

Kể từ khi trở thành HLV trưởng đội bóng Thủ đô từ năm 2016, sau hơn 5 năm ngồi ghế nóng với 175 trận đấu đã đấu (thắng 106, hoà 43, thua 26), HLV Chu Đình Nghiêm chính thức chia tay đội chủ sân Hàng Đẫy từ ngày 4/4. Dưới tài cầm quân của HLV Chu Đình Nghiêm, Hà Nội trở thành thế lực thực sự trong nước và khu vực khi cùng các học trò vô địch Vleague 2016, 2018, 2019, vô địch Cup Quốc gia 2019, 2020, Siêu Cup 2018, 2019, 2020 và Chung kết Liên khu vực AFC Cup 2019. Ở rất nhiều thời điểm khủng hoảng nhân sự, phong độ của các cầu thủ bị ảnh hưởng bởi lịch thi đấu quá tải, ông Nghiêm vẫn nhiều lần vượt khó cùng các học trò giành các thành tích tốt.

Không chỉ là người “thuyền trưởng” về chuyên môn, ông Chu Đình Nghiêm còn là đầu tàu gương mẫu trong sinh hoạt, được hầu hết các cầu thủ đội bóng Thủ đô quý mến và coi trọng. Chia tay HLV Chu Đình Nghiêm, những đóng góp của ông sẽ luôn được ban lãnh đạo đội bóng, các cầu thủ và người hâm mộ đội nhà đặc biệt trân trọng. Thậm chí, không quá để nói, sự chia tay của HLV người Thanh Hoá cũng đồng nghĩa với kết thúc 1 chương trong lịch sử đội bóng Thủ đô.

Công ty CP Thể thao Hà Nội T&T và CLB bóng đá Hà Nội trân trọng gửi lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất tới HLV Chu Đình Nghiêm, chúc ông sẽ có những thành công mới trong tương lai.

Đến thời điểm hiện tại, CLB bóng đá Hà Nội đang tìm kiếm người thay thế và sẽ sớm công bố trong thời gian tới.