HLV Chu Đình Nghiêm Chúng tôi có tinh thần và lợi thế sân nhà

Hoàng Gia

Hải Phòng đang là đội bám đuổi Hà Nội FC quyết liệt nhất trong cuộc đua vô địch Night Wolf V-League 2022. Sau 20 vòng đấu, đội bóng đất Cảng đứng thứ 2, kém Hà Nội 5 điểm.

Với cục diện hiện tại, cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và Hà Nội ở vòng 21 cuối tuần này có ý nghĩa cực quan trọng với cả hai đội, thậm chí có thể quyết định tới ngôi vô địch.

z3802475421151 8dcb7b1c75a10708872127488517a36d
Hà Nội băng băng về đích

Ở vòng trước, Hải Phòng phải chờ tới màn tỏa sáng của Rimario ở phút 90+1 mới có thể đánh bại Bình Dương 2-1, giành 3 điểm rất quý giá.

Vòng này, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều so với Bình Dương.

Dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm thể hiện sự tự tin rất cao, đồng thời tuyên bố có ít nhất 50% cơ hội chiến thắng khi gặp lại đội bóng cũ.

"Trận đấu tới sẽ vô cùng hấp dẫn. Chúng tôi có tinh thần và lợi thế sân nhà. Tôi nghĩ, Hải Phòng có 50% cơ hội chiến thắng", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

chu dinh nghiem 1123
HLV Chu Đình Nghiêm

Một bất lợi cho Hải Phòng là việc họ thiếu sự phục vụ của trung vệ Đăng Văn Tới. Theo điều khoản cho mượn từ Hà Nội FC, trung vệ gốc Thái Bình này không được ra sân khi Hải Phòng đối đầu với đội bóng chủ quản. Vì lẽ đó, có thể HLV Chu Đình Nghiêm phải điều chỉnh, đưa Mpande trở lại đá trung vệ cùng Bùi Tiến Dụng.

Ngoài ra Hải Phòng cũng mất Trung Hiếu do dính đủ 3 thẻ vàng, bị treo giò ở trận "chung kết" tại Lạch Tray.

Với tính chất quan trọng, VPF quyết định mời tổ trọng tài người Hàn Quốc điều khiển trận đấu. Bắt chính là trọng tài Kim Dea Yong, cùng hai trợ lý người đồng hương. Trọng tài bàn là ông Ngô Duy Lân.

Lịch thi đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội vừa được VPF thông báo đẩy sớm hơn 1 tiếng so với lịch cũ, cụ thể diễn ra lúc 17h ngày 23/10.