HLV Chun Jae Ho Trận hòa với Thanh Hóa, không ảnh hưởng tới chức vô địch của Hà Nội

Hoàng Gia

"Tôi tiếc vì Hà Nội có kết quả hòa trận này. Nhưng làm khách rất khó lấy được 3 điểm. Chúng tôi kiểm soát bóng chưa được tốt ở khu vực giữa sân vì vấn đề thể lực. Cầu thủ Hà Nội không quan sát kỹ, mắc lỗi hệ thống, còn Thanh Hoá có tình huống hay dẫn tới pha ghi bàn", HLV Chun Jae Ho đánh giá về trận đấu.

Với việc chỉ có trận hòa trước Thanh Hóa, Hà Nội chỉ hơn Hải Phòng 2 điểm trên BXH nhưng hơn 1 trận chưa đá. HLV Chun tự tin nói về khả năng vô địch của đội bóng Thủ đô.

z3822773770815 e38f2d5fd1224c42533dade9fcfb4504 1
HLV Chun Jae Ho 

"Tôi không nghĩ trận hoà này ảnh hưởng tới chức vô địch. Toàn đội đang cố gắng chuẩn bị cho từng trận. Các đội có trụ hạng thì chúng tôi gặp nhiều về mạch tâm lý hơn. Trong 2 trận sân nhà, Hà Nội còn quyền tự quyết cho chức vô địch và chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ.

Tôi nghĩ là các cầu thủ luôn chiến đấu hết mình, không có thái độ chủ quan hay thiếu tôn trọng đối phương. Nếu ai có thái độ tập luyện không tốt, tôi không bao giờ cho thi đấu. Tôi nghĩ các cầu thủ gặp áp lực, tâm lý để giành ngôi vô địch. Chúng tôi còn quyền tự quyết và có khả năng vô địch 80%", HLV người Hàn Quốc tự tin nói.

168d5184201t38999l0
Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) và Hà Nội đã chia điểm trong trận cầu tâm điểm. Ảnh: Báo Thanh Hóa

Bên kia chiến tuyến, trợ lý Svetislav Tanasijevic của Thanh Hóa cho biết: "Chúng tôi thi đấu tốt và có kết quả hoà, nhưng Thanh Hoá cũng có thể giành chiến thắng".

Với 1 điểm có được. Đông Á Thanh Hóa tạm xếp vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 28 điểm sau 21 trận.