HLV Chung Hae-seong chính thức trở lại làm HLV CLB Tp.HCM

Hoàng Gia

Sáng nay, HLV Chung Hae Seong có mặt tại CLB TPHCM họp cùng lãnh đạo đội bóng, tập đoàn để chốt về tương lai.

Trước đó, CLB TP.HCM cho ông Chung thôi làm huấn luyện viên, chuyển sang đảm nhận vai trò giám đốc kỹ thuật sau trận thua CLB Hà Nội ở vòng 11 V.League 2020. Ông Chung nói mình chủ động từ chức trên truyền thông Hàn Quốc. Sau 2 tuần thương thảo đền bù không thành, cả hai bất ngờ "nối lại tình xưa".

cong phuong

Huấn luyện viên người Brazil, Ailton Silva được cho là cái tên thay thế vị trí của ông Chung Hae-seong để lại. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên vị chiến lược gia này không thể đến Việt Nam như dự kiến. Ở thế khó, đội bóng này liền mời lại ông thầy người Hàn. Do vướng mắc thủ tục thanh lý, lại mắc kẹt ở TPHCM do không có chuyến bay về nước, ông Chung quyết định quay trở lại để tiếp tục công việc.

Chi tiết bản hợp đồng không được bên nào tiết lộ. Lãnh đạo đội bóng TP.HCM từ chối nói thêm về các vấn đề liên quan. Cả hai phía đều thận trọng, bởi đây có thể nói là cuộc tái hợp chóng vánh trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Đây sẽ là tin vui với Công Phượng và đồng đội lúc này. Tuy nhiên, về mặt thành tích, cơ hội để CLB TP.HCM có thể vô địch với lối chơi phòng ngự không được đánh giá cao.