HLV CLB TP.HCM dành lời khen có cánh cho Công Phượng

Hoàng Gia

Do đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến hết sức phức tạp nên V.League cũng như rất nhiều giải đấu trên thế giới đang phải tạm hoãn vô thời hạn.

Mặc dù vậy, đa phần cầu thủ vẫn duy trì tập luyện một cách đều đặn để giữ phong độ. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng cho thấy tính chuyên nghiệp cao.

Trong những ngày nghỉ vì dịch bệnh, anh vẫn đều đặn tự luyện tập ở nhà. Các bài tập nâng cao thể lực rèn luyện sức bền rất được Công Phượng chú tâm.

Ngoài ra, anh còn tập thêm các bài riêng mà mình tiếp thu được sau thời gian chơi bóng cho Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon United (Hàn Quốc) hay Sint Truidense (Bỉ).

Thấy được thái độ tập luyện tích cực của cầu thủ người Nghệ An, các đồng đội cũng như HLV Chung Hae-seong không tiếc lời ngợi khen.

Trong phát biểu mới đây, thuyền trưởng CLB cho biết: “Ước gì cầu thủ nào cũng có ý thức luyện tập như Công Phượng. Cậu ấy luôn nỗ lực hết mình mỗi khi luyện tập.

Nhìn vào cậu ấy, tôi cảm tưởng cậu ấy luôn sẵn sàng thi đấu ở mọi trận đấu. Đó là sự chuyên nghiệp mà cầu thủ nào cũng cần phải có để có thể tiến bộ”.

Sự chuyên nghiệp trong phong thái tập luyện rõ ràng đã giúp Công Phượng phần nào lấy lại được bản năng vốn có.

Thành tích ghi 3 bàn sau 7 trận đã thi đấu giúp đội chủ sân Thống Nhất dẫn đầu ở V-League lẫn AFC Cup là minh chứng rõ nhất cho điều đó.

Dù vậy, hiện tại tương lai của tiền đạo này vẫn chưa thực sự rõ ràng khi bầu Đức khẳng định, HAGL chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ CLB TP.HCM. Nếu không có gì thay đổi, Công Phượng sẽ về lại HAGL từ tháng 7/2020.