HLV Đinh Thế Nam U23 Việt Nam vượt khó, quyết thắng Thái Lan

Hoàng Gia

"Điều bất lợi với chúng tôi là phải thi đấu 120 phút nên ảnh hưởng phần nào đến thể lực của toàn đội", HLV Đinh Thế Nam nói U23 Việt Nam gặp nhiều bất lợi, trong đó ngại nhất là thể lực khi tái đấu Thái Lan.

Ở vòng bảng, U23 Việt Nam thắng Thái Lan 1-0. Tuy nhiên, tính chất của trận chung kết khác nhiều và U23 Việt Nam tiếp tục đối mặt với bài toán nan giải về lực lượng.

dinh the nam

HLV Đinh Thế Nam

"U23 Việt Nam thắng Thái Lan ở vòng bảng, nhưng bây giờ chúng tôi không thể đánh giá sẽ phải chơi với đối thủ thế nào.

Hiện tại đội đang trong giai đoạn phục hồi và chuẩn bị tốt nhất cho trận tái dấu. Với Thái Lan, tôi đánh giá rất cao lối chơi và đã tìm hiểu kỹ về họ", HLV Đinh Thế Nam nói.

Thuyền trưởng U23 Việt Nam tin đội bóng của ông tiếp tục vượt khó, hoàn thành nhiệm vụ tại giải U23 Đông Nam Á 2022: "Các bạn cũng biết giải đấu này thực tế để chuẩn bị đã gặp nhiều khó khăn, từng bước được sự hỗ trợ từ Việt Nam.

u23 vietnam thai lan 1

U23 Việt Nam quyết tâm vượt khó

Điều chúng tôi đang tin tưởng đầu tiên là thi đấu phải có thành tích. Hiện tại, tất cả các cầu thủ mang tinh thần đoàn kết và luôn khát khao chiến thắng.

Đấy là điều toàn đội hiện tại đang có. Về chuyên môn thực sự chưa hài lòng lắm, các bạn mới sang chưa hòa nhập với mong muốn của tôi. BHL bắt buộc phải nói chuyện, trao đổi với các bạn. Trên sân, tính đoàn kết và quyết tâm của các cầu thủ khiến tôi đánh giá rất cao qua 3 trận vừa qua".