HLV đội Oman 'Tuyển Việt Nam sẽ có tương lai hứa hẹn'

Hoàng Gia

HLV Branko Ivankovic mở đầu buổi họp báo sau trận đấu trên sân Mỹ Đình tối 24/3: "Tôi không muốn nói tới một cái tên cụ thể nào. Tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ tốt, giàu năng lượng và sẽ có tương lai hứa hẹn".

d64b53d76b74a42afd65
HLV Branko Ivankovic

Vị thuyền trưởng tuyển Oman hài lòng với chiến thắng. Ông cho rằng tuyển Việt Nam là đội khó chơi và giàu năng lượng.

"Tôi rất tôn trọng tuyển Việt Nam về tinh thần chiến đấu và lối chơi đầy năng lượng. Hiệp 1, tôi hoàn toàn hài lòng về trình diễn của các cầu thủ đội nhà. Tuy nhiên, hiệp 2 không còn như vậy vì tôi muốn cầu thủ của mình chơi năng nổ hơn. ĐT Việt Nam chơi rất hay trong hiệp 2, họ dồn ép chúng tôi trong 40 phút, nhưng quan trọng là chúng tôi đã có bàn thắng. Tôi vui về kết quả này". Branko Ivankovic nói.

"Những tình huống cố định luôn rất nguy hiểm. Chúng tôi đã tập luyện rất nhiều những tình huống như thế này. Bản thân Oman cũng có thể gặp vấn đề về những tình huống đá phạt của các cầu thủ tuyển Việt Nam". HLV tuyển Oman chia sẻ.

Trong khi đó, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, tiền đạo Khalid Al-Hajri chia sẻ cảm xúc: "Đây là trận đấu rất khó khăn cho Oman. Tôi biết rằng tuyển Việt Nam là đội bóng rất khó chịu. Quan trọng ở đây là chúng tôi có 3 điểm. Điều này sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng của chúng tôi ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 và thứ hạng cho Oman hướng đến Asian Cup 2023".