HLV Đức Thắng 'Trọng tài đã tặng 1 điểm cho HAGL'

Hoàng Gia

Đội bóng đất Võ là những người mở tỉ số trước, thế nhưng không thể giữ được chiến thắng khi ở phút bù giờ phải nhận một quả phạt đền 11m vô cùng khó hiểu từ trọng tài Trần Ngọc Nhớ.

Trên chấm luân lưu, Văn Thanh đã sửa sai cho đồng đội Công Phượng (đầu hiệp 1 cũng sút hỏng phạt đền) khi đánh bại Văn Lâm để mang về trận hoà quý giá cho HAGL.

nguyenducthang 1131

HLV Nguyễn Đức Thắng bức xúc

Kết thúc trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng đã xem lại highlights cuộc đối đầu giữa đội nhà và HAGL trước khi phát biểu.

Tôi nghĩ thẻ đỏ xứng đáng và tôi chấp nhận điều đó. Về cả 2 quả phạt đền, các tình huống trong sân chúng tôi cũng đã mất lợi thế rất nhiều, với tư cách là HLV tôi phải phản ứng lại thôi” – thuyền trưởng đội khách mở lời trong bức xúc.

hagl vs binh dinh 1 1147

Các cầu thủ Bình Định phản đối quyết định của trọng tài thổi phạt đền cho HAGL ở cuối trận

Nếu để nói về trận đấu này, đội chủ nhà HAGL chưa chắc chắn trụ hạng, Họ phải dùng sự ưu ái của trọng tài dù hoàn toàn có thể trụ hạng ở trận sau. Nhưng tại sao phải cần ưu ái của trọng tài?

Hôm nay chúng tôi cống hiến hết mình nhưng trọng tài phá hỏng trận đấu, làm mất đi mong muốn xây dựng bóng đá đẹp, tôi không thích kiểu bóng này.

Hôm nay đội chúng tôi chắc chắn là bị ép, khi mình nói ra sự thật thì mất lòng nhưng tôi không ngại điều đó” – HLV Nguyễn Đức Thắng bức xúc nói tiếp.

Chưa dừng ở đó, thuyền trưởng của Topenland Bình Định khẳng định: “Trận đấu hôm nay ở tình huống thổi phạt đền đầu tiên cũng không hoàn toàn chính xác 100%, còn ở quả thứ 2 , phải nói thật là trọng tài tặng cho HAGL 1 điểm.

Tôi phải nói từ tặng, công tác trọng tài hôm nay có quá nhiều vấn đề. Trọng tài luôn tìm sẵn những cơ hội HAGL ngã trong vòng cấm để thổi phạt.

Đội chúng tôi cũng sẽ không làm đơn thưa gửi khiếu nại vì Topenland Bình Định là đội bóng tân binh. Chúng tôi đều muốn xây dựng đội bóng tốt, không muốn vì thành tích ảnh hưởng đến giải đấu. Có chăng hôm nay là phản ứng của cá nhân tôi trước sự bất bình.

Cũng là 1 trải nghiệm đặc biệt cho các cầu thủ trẻ để họ cảm nhận được sức nóng, cảm nhận được sự công bằng trong bóng đá có hay không”.

Trước khi kết thúc, HLV Nguyễn Đức Thắng cho hay: “Phải nói chuyên môn ngày xưa trọng tài chuyên môn tốt hơn bây giờ. Tôi nghĩ những chuyện hôm nay nó vẫn còn tiếp diễn khi nhiều người vẫn tâm lý, trình độ, tư tưởng chưa tốt

Phải chờ VAR thôi chứ chứ trọng tài tốt ở V-League không nhiều….”.