HLV Gong Oh Kyun Các cầu thủ đã nỗ lực như những chiến binh

Hoàng Gia

"Tôi nghĩ cầu thủ đã thể hiện tốt. Họ chiến đấu như những chiến binh. Chúng tôi cố hết sức. Đó là điều quan trọng nhất với tôi. Dù cầu thủ không có đủ thời gian tập luyện nhưng tất cả thể hiện rất tốt. Tôi tự hào về các cầu thủ", HLV Gong Oh Kyun phát biểu sau trận hòa U23 Thái Lan 2-2.

Về vấn đề sức khỏe của các cầu thủ cũng như chấn thương của thủ môn Văn Toản, ông Gong nói: "Tôi nghĩ họ đã cố gắng hết sức trên sân. Dù có vấn đề gì với sức khoẻ cầu thủ, tất cả đều cố thể hiện những gì tốt nhất.

gong oh kyun 26
HLV Gong Oh Kyun 

Vài cầu thủ có vấn đề. Nhưng chúng tôi cũng vẫn còn những cầu thủ khác. Họ chiến đấu hết mình. Tôi rất cảm ơn về điều đó.

Thanh Bình và Lý Công Hoàng Anh không đủ thể lực để ra sân trong trận gặp Thái Lan nhưng sẽ trở lại ở trận đấu tới. Tôi nghĩ toàn đội đã nỗ lực 200% trên sân. Thể lực của cầu thủ không phải vấn đề. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ cố gắng tạo nên sự gắn kết trên sân vì có nhiều gương mặt mới".

Đánh giá về đối thủ, thuyền trưởng U23 Việt Nam cho biết: "Tôi không có nhận xét gì về những thay đổi của U23 Thái Lan trong trận này. Tôi chỉ quan tâm và tập trung vào sự thay đổi nhân sự của Việt Nam và hiệu quả từ những thay đổi đó.

Tôi chỉ tập trung vào cách chơi của đội mình. Không phải thích ứng hay thay đổi theo đối thủ".

z3463104539695 015b2a0e2defa38094b6d9ae4bb2fab2
U23 Việt Nam đánh rơi chiến thắng ở trận ra quân

Nói về trận đấu được dự báo rất khó khăn gặp U23 Hàn Quốc, HLV Gong nhấn mạnh: "Chúng tôi vẫn còn hai trận. Cơ hội vẫn còn. Tôi có kế hoạch cho hai trận tới. Tôi tin các cầu thủ của mình. Có vài cầu thủ chấn thương, chúng tôi phải quan tâm cho trận tới.

Tôi phải chuẩn bị tốt nhất vì Hàn Quốc thật sự rất mạnh. Tôi là người Hàn Quốc nhưng tôi làm việc cho Việt Nam. Tôi tập trung tối đa, tập luyện cho đội thật tốt để hướng tới trận tiếp theo".