HLV Gong Oh Kyun lứa U23 Việt Nam này còn tiến xa

Hoàng Gia

"Tôi chúc mừng U23 Saudi Arabia vào bán kết giải U23 châu Á 2022. Đây là giải đấu đầu tiên của tôi với U23 Việt Nam. Thực sự trong 17 ngày nắm đội, tôi rất cảm kích vì các cầu thủ, các thành viên của đội. Tôi thực sự cảm ơn.

U23 Việt Nam chuẩn bị đối đầu với một đối thủ rất mạnh và xác định tinh thần thi đấu không bao giờ từ bỏ. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã chiến đấu, thể hiện khả năng của mình ở giải đấu. Tôi chắc chắn các cầu thủ của tôi sẽ trưởng thành hơn trong 1-2 năm tới", HLV Gong Oh Kyun mở lời trong buổi họp báo sau trận thua 0-2 trước Saudi Arabia.

u23 vietnam 768 61

HLV Gong Oh Kyun

U23 Việt Nam đã có thể mở tỷ số nếu cú sút xa của Minh Bình không trúng xà ngang ở phút 36. Nói về tình huống này, ông Gong cho biết: "Trong bóng đá, bàn thắng là bóng vào lưới, không vào là không vào, thế mới là bóng đá. U23 Saudi Arabia đã có hai bàn, khi đó tôi có cảm giác vẫn ổn và nói các cầu thủ đừng từ bỏ, hãy cố gắng. Họ đã chiến đấu hết mình.

Tôi xin lỗi vì U23 Việt Nam đã không có màn trình diễn tốt hơn ngày hôm nay. Tôi hy vọng cầu thủ quên đi giải đấu ở đây. Hy vọng cầu thủ trở về CLB, thể hiện để có tương lai tốt hơn".

u23 vietnam 5555 62

Một giải đấu thành công của U23 Việt Nam

Còn về tấm thẻ đỏ của thủ môn Quan Văn Chuẩn, thầy Gong nói: "Tôi nghĩ thẻ đỏ là đúng. Lúc đó tôi chỉ lo cầu thủ buông xuôi nhưng họ đã không thế. Mạnh Dũng chưa từng tập làm thủ môn nhưng đã thể hiện tốt ở vai trò đó. Thực sự cảm ơn cậu ấy".

"Điều quan trọng nhất là tương lai. Tôi hy vọng các cầu thủ của tôi sẽ thi đấu tốt và được ra sân nhiều hơn ở các giải đấu trong nước. Tôi chúc các cầu thủ trở về câu lạc bộ thi đấu thật thành công”, HLV Gong Oh Kyun chốt lại.