HLV Hà Nội muốn đổi ngoại binh chất lượng hơn

Hoàng Gia

Ở trận thứ hai dẫn dắt Hà Nội FC, HLV Park Choong Kyun đã có được chiến thắng đầu tiên. Sự tỏa sáng của bộ đôi ngoại binh Geovane (cú đúp) và Bruno giúp Hà Nội FC vượt qua Sài Gòn FC với tỉ số 3-1, qua đó đứng ở vị trí thứ 7 trong BXH V-League 2021.

090a3650
HLV Park Choong-kyun cho biết Hà Nội FC có thể sẽ thay thế ngoại binh trong thời gian tới.

Dù giành chiến thắng cũng như các ngoại binh tỏa sáng nhưng HLV Park Choong Kyun vẫn bày tỏ sự chưa hài lòng: “Chúng tôi ở vào tình huống nếu thua trận này sẽ không được vào top 6. Chất lượng trận đấu hôm nay chưa tốt nhưng rất vui vì giành chiến thắng”.

“Đội chưa thể triển khai lối chơi như mong muốn, chúng tôi sẽ tập các miếng tấn công đa dạng hơn trong thời gian tới. Các ngoại binh hiện tại không phải những cầu thủ tôi đã lựa chọn, tương lai cần những cầu thủ có chất lượng tốt hơn để triển khai lối chơi đa dạng hơn”.

Với phát biểu của HLV Park Choong Kyun, Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ thay thế ngoại binh sau giai đoạn 1. Đáng chú ý là ngoài Moses, cả Geovane và Bruno đều là những tân binh mới gia nhập đội bóng Thủ đô từ đầu mùa.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết mục tiêu của Hà Nội FC là trở thành một đội bóng tầm cỡ ở khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, ông sẽ lựa chọn lối chơi tấn công để áp dụng cho đội bóng Thủ đô.

Hiện tại, Hà Nội FC đang đứng ở vị trí thứ 7 trong BXH V-League 2021 và chỉ kém top 6 khoảng cách đúng 1 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội FC sẽ làm khách của SLNA trên SVĐ Vinh vào 17h00 ngày 7/2.