HLV Hà Nội nói gì khi Duy Mạnh bị thẻ đỏ?

Hoàng Gia

Phút giờ thứ tư, sau khi bị Duy Mạnh cản đường di chuyển, tiền đạo Jermie Lynch đấm vào đầu đối thủ. Hậu vệ Hà Nội FC lập tức quay người lại đánh trả ngoại binh của Bình Định. Sau khi tham khảo các trợ lý, trọng tài Trần Đình Thịnh rút thẻ đỏ trực tiếp cho Duy Mạnh và thẻ vàng thứ hai cho Jermie Lynch.Tại họp báo sau trận, ông Chun từ chối bình luận chi tiết về tình huống này với lý do không nhìn kỹ vì ở xa.

z3692197440105 cf67e6851d937dd3926da8b90c3d5707

Nhưng sau khi được giải thích rõ về lỗi của hai cầu thủ, HLV này nói sẽ trao đổi với cá nhân Duy Mạnh cũng như cả đội. Ông Chun cũng tỏ ý thông cảm cho phản ứng của hậu vệ đội nhà. Nhà cầm quân Hàn Quốc nói: "Tôi hiểu tâm trạng của Duy Mạnh. Cậu ấy cáu vì đội đang thua và trọng tài thổi nhiều tình huống bất lợi".

Ông Chun nói thêm: "Để đạt được vị trí số 1 như hiện tại, cầu thủ Hà Nội FC đã phải nỗ lực từ sinh hoạt, tập luyện. Khi chúng tôi thắng, giới truyền thông và người hâm mộ bảo chúng tôi mua trọng tài và dùng lời lẽ không đẹp cho đội bóng.Nhưng khi Hà Nội FC thất bại và bị xử ép thì lại chẳng có thông tin nào đề cập chúng tôi bị oan ức như vậy cả. Tôi nghĩ các cầu thủ Hà Nội FC đang chịu áp lực từ truyền thông. Các bạn có thể nói không tốt về tôi cũng được nhưng tôi hy vọng tin tức sẽ được đưa công tâm về cầu thủ, đội bóng Hà Nội FC".