HLV Hoàng Anh Tuấn U20 Việt Nam bị loại rất đáng tiếc

Hoàng Gia

“Tôi thay mặt toàn thể U20 Việt Nam xin lỗi người hâm mộ. Ở trận đấu này, đội đã không hoàn thành nhiệm vụ, không đáp ứng được sự kỳ vọng lớn của người dân Việt Nam.

Đây là một giải đấu mà U20 Việt Nam nỗ lực rất nhiều và thật nghiệt ngã bởi điều lệ giải. U20 Việt Nam bị loại rất đáng tiếc”, HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu sau trận thua của U20 Việt Nam trước Iran.

u20 viet nam iran 15 1648

HLV Hoàng Anh Tuấn khen ngợi tinh thần chiến đấu của U20 Việt Nam

Phân tích về trận thua 1-3, nhà cầm quân người Khánh Hòa cho biết: "Thời điểm U20 Việt Nam có bàn gỡ, thế trận thay đổi rất nhiều.

Khi tôi chuẩn bị thay người để chuyển đổi chiến thuật thì rất tiếc đội chịu bàn thua thứ 2. Hệ thống U20 Việt Nam bị phá vỡ. Chúng tôi chỉ cố gắng đá bóng phía trước nhưng không còn cơ hội gỡ hòa vì hàng thủ của U20 Iran cao to”.

Đánh giá về hành trình tại VCK U20 châu Á 2023, thuyền trưởng U20 Việt Nam nói: "Màn trình diễn của U20 Việt Nam ở giải này không tệ. Chúng ta thấy những gương mặt rất tiềm năng để sau này phát triển cho ĐTQG.

Văn Bình, Nguyên Hoàng, Quốc Việt, Văn Trường, Văn Khang là những cái tên đáng chú ý và tiềm năng. Tất nhiên, chúng ta vẫn có khoảng cách với một số đội ở giải đấu như Iran, Qatar, Australia. Vậy nên khi có một kết quả khả quan, tôi cho rằng màn trình diễn xuất thần là dấu hiệu cho tương lai”.

u20 viet nam iran 31 1651

Các cầu thủ trẻ U20 Việt Nam có nhiều trải nghiệm ở sân chơi lớn

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định lứa cầu thủ hiện tại rất tiềm năng và là tương lai của bóng đá Việt Nam: "U20 Việt Nam có một lứa cầu thủ rất tiềm năng. Các bạn trưởng thành rất nhiều thông qua những đối thủ mạnh. Màn trình diễn của U20 Việt Nam không tệ tí nào.

Ở 3 trận vòng bảng, chúng ta thấy Khuất Văn Khang xuất sắc trong 2 trận. Các cầu thủ mới chỉ 19, 20 tuổi. Họ còn nhiều thời gian phía trước. Những cầu thủ còn rất trẻ. Tôi nghĩ tương lai của lứa cầu thủ này sẽ đóng góp cho tuyển Việt Nam”.