HLV Hoàng Thọ lý giải việc Than Quảng Ninh "vỡ trận"

Hoàng Gia

Hà Nội đã lấy lại phong độ với sự tỏa sáng của Quảng Hải, Ngân Văn Đại, Lê Văn Xuân và Geovane trong chiến thắng thắng 4-0 trước đoàn quân của HLV Hoàng Thọ. Lý giải về nguyên nhân nhận kết quả thua trắng, vị thuyền trưởng của Than Quảng Ninh cho biết:

"Bàn thua quá sớm khiến tinh thần Than Quảng Ninh sụp đổ, thể lực không đảm bảo nên dẫn đến để thua 4 bàn. Trước trận đấu, sự chuẩn bị của Than QN rất kém, tôi quyết định thay 5 cầu thủ trẻ vào, ở những trận đấu tới tôi sẽ cố gắng tập luyện và động viên các em".

Cùng với Than Quảng Ninh vượt qua rất nhiều khó khăn để có vị trí top đầu trên bảng xếp hạng thế nhưng, HLV Hoàng Thọ lại không nhận công về mình:

z2428984811800 ed5997a05f35d21a9cd9521ff587761f

"Tôi chưa đóng góp gì nhiều CLB, lực lượng và con người có hạn, nhưng số cầu thủ lớn tuổi đã dìu dắt các em. Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ thể hiện mình tốt hơn. Tôi thực sự cảm ơn các cổ động viên, những thời điểm khó khăn như vậy thì nguồn cổ vũ tinh thần như vậy rất quan trọng".

Trong khi đó, HLV Hoàng Văn Phúc cũng rất khiêm tốn dù giành chiến thắng: "Thực ra thì lực lượng Hà Nội đang rất khó khăn, cầu thủ bị thẻ phạt, chấn thương nhiều, tinh thần chúng tôi tốt nên việc kiểm soát bóng trở nên chặt chẽ, bàn thắng ở phút thứ 3 giúp chúng tôi dễ chơi hơn".

Nhiều khả năng, đây cũng sẽ là trận dẫn dắt cuối cùng của HLV Hoàng Văn Phúc bởi Hà Nội đã có phương án sử dụng HLV người Hàn Quốc, nói về vấn đề này, ông Phúc rất thản nhiên: "Tôi nhận thay thế anh Nghiêm thì tôi xác định tập trung nhiệm vụ, tôi công tác ở đây lâu rồi, tôi là HLV chuyên nghiệp nên những thông tin bên ngoài cũng không khiến tôi quan tâm nhiều".