HLV Huy Hoàng Nếu có Phan Văn Đức chúng tôi sẽ chơi ổn hơn

Hoàng Gia

SLNA trải qua trận hòa thứ 3 liên tiếp ở V.League 2023, khi bất phân thắng bại với Hải Phòng trên sân Vinh với tỷ số 1-1. HLV Nguyên Huy Hoàng của SLNA chia sẻ: “Đương nhiên là tôi không hài lòng về kết quả này. Đặc biệt, SLNA trải qua 2 trận được chơi trên sân Vinh mà các cầu thủ lại không thể tận dụng lợi thế ấy. Thật lòng, chúng tôi đang thiếu nhân tố tại hàng thủ khi thủ môn Văn Hoàng đang điều trị chấn thương. Văn Tiến thì chưa thể chỉ huy được hàng thủ. Tôi chưa hài lòng về cách triển khai bóng ở các đợt tấn công, đặc biệt là các cầu thủ trẻ lẫn cầu thủ có kinh nghiệm mắc sai số khá nhiều”.

492faec679bca3e2faad

“Tôi nghĩ nếu có Phan Văn Đức thì mặt trận tấn công sẽ ổn hơn vì cậu ấy đã chơi nhiều năm với SLNA” – HLV Nguyễn Huy Hoàng tiếp tục: “Hiện tại SLNA cần những vị trí để thay thế, lấp đầy chỗ trống mà Phan Văn Đức để lại, còn cậu ấy đang là cầu thủ của CAHN. Nhưng không có Phan Văn Đức, chúng tôi còn nhiều cầu thủ khác. Một đội bóng thực ra không thiếu những phương án tấn công.”

Sau 3 trận toàn hoà, SLNA sẽ có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên mùa giải với chuyến làm khách trước tân binh Khánh Hoà ở vòng đấu tiếp theo. HLV Huy Hoàng cho biết: “Tôi sẽ làm việc với các cầu thủ trên sân tập và muốn họ cải thiện nhiều hơn ở những trận đấu tới. Các đội bóng tại V.League không có ai yếu, đặc biệt khi đá trên sân đối thủ sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng trận đấu tới chúng tôi sẽ cố gắng để giành kết quả tốt”.