HLV Huy Hoàng nói gì khi SLNA thắng Hà Tĩnh?

Hoàng Gia

Mở đầu cuộc họp báo HLV Huy Hoàng cho biết “Tôi ấn tượng về chất Nghệ Tĩnh trong trận đấu hôm nay, CĐV của hai đội hôm nay, tính chất của trận đấu. Tôi ấn tượng nhất về người Nghệ Tĩnh.

Trước trận đấu tôi đã chia sẻ với các cầu thủ, cả hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh đều chung một dòng nước. Trận đấu này là Derby Nghệ Tĩnh thì phải chơi và cống hiên cho người hâm mộ hai tỉnh một trận đấu cống hiến, hay nhất và có chất lượng".

ai7r0835 1
Hai Hội CĐV SLNA và Hà Tĩnh giao lưu với nhau trước khi trận đấu diễn ra

Khi gặp đối thủ nào thì chúng tôi cũng đều phải có những cách chơi và cách tổ chức khác nhau. Hôm nay các cầu thủ SLNA đã tổ chức rất tốt.

Cũng như trận đấu trước, quan trọng là các cầu thủ lớn tuổi sẽ kèm cặp và dìu dắt các cầu thủ trẻ như thế nào trong trận đấu. Họ phải thúc dục các em trẻ, điều tiết cho các cầu thủ lúc nào cần nhanh, lúc nào cần cần làm giảm nhịp độ trận đấu.

415a9729
HLV Huy Hoàng ấn tượng về chất Nghệ Tĩnh trong trận đấu hôm nay

Ngoài bản lĩnh và sự cống hiến của các em trên sân. Sự dìu dắt của các anh lớn đối với các em trẻ SLNA là điều rất quan trọng.

Trước, trong hay sau trận đấu, tôi đều chia sẻ với các cầu thủ rằng thi đấu hết mình để khán giả yêu quý và đến sân là mục tiêu quan trọng nhất. Còn lại vị trí và thứ hạng thì chúng tôi vẫn cần phải luôn làm việc hết mình để có những vị trí xứng đáng.

Tôi rất hài lòng về cầu thủ trên sân cũng như cầu thủ được thay vào về mặt chuyên môn. Tôi vẫn luôn nói với các cầu thủ, mục tiêu của chúng tôi không chỉ là điểm số mà còn là thi đấu làm sao để khán giả và người hâm mộ đến sân ngày một đông hơn.

Sau hai chiến thắng liên tiếp cũng có những động lực để chúng tôi hướng đến đúng như khẩu hiểu “Tinh thần thép, Chiến thắng đẹp”. Slogan đó là kim chỉ Nam cho chúng tôi phấn đấu.

BHL muốn các cầu thủ chơi như thế nào để cống hiến. Những trận đấu, Ban huấn luyện chúng tôi đều làm việc nhóm với nhau và nếu chúng tôi làm việc tốt thì khả năng truyền đạt cho các cầu thủ tốt.