HLV Huy Hoàng nói gì sau trận thua Thanh Hóa?

Hoàng Gia

Sau thất bại trước đội bóng láng giềng Thanh Hóa, HLV Huy Hoàng chia sẻ: "Cả hai bàn thua đều xuất phát từ sai lầm cơ bản của hàng phòng ngự. Đặc biệt là bàn thắng thứ hai, các hậu vệ của chúng tôi đã can thiệp quá muộn dẫn đến việc cầu thủ đối phương có cơ hội để đối mặt với thủ môn Văn Hoàng". Hàng thủ mắc sai lầm, còn hàng công thì tỏ ra khá vô duyên, điều đó dẫn đến việc Sông Lam Nghệ An dù đã chơi đầy nỗ lực, nhưng không thể lật ngược được thế cờ trong hiệp thi đấu thứ 2.

ae8i0924

Thuyền trưởng Sông Lam Nghệ An cho hay: "Đối với hàng công, sau trận thua này ban huấn luyện Sông Lam Nghệ An sẽ có thêm nhiều bài tập hơn nữa giúp các cầu thủ dứt điểm tốt hơn. Chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy thua trận, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng để có thể hoàn thành mục tiêu tốp 3".Oseni vào sân ở hiệp 2, đã thi đấu năng nổ. Cầu thủ mang áo số 91 đã sở hữu không dưới 3 cơ hội, nhưng đều bỏ lỡ đầy tiếc nuối.

z3693284425250 30b46cdb379de18f1a378309d51f8c5c

Lý giải về việc không để Oseni vào sân sớm hơn huấn luyện viên trưởng Sông Lam Nghệ An chia sẻ: "Oseni là cầu thủ đã thi đấu quá nhiều từ đầu giải, cậu ấy cần nghỉ ngơi để lấy lại sức lực. Vì vậy chúng tôi buộc phải quay vòng cầu thủ và để các cầu thủ khác có cơ hội ra sân, đồng thời giảm tải cho Oseni. Đối với Mario đó là cầu thủ có tư duy chơi bóng hiện đại. Cậu ấy cũng rất cởi mở và thân thiện với mọi người. Trong thời gian tới cậu ấy cần hoà nhập tốt hơn nữa với đồng đội trên sân".