HLV Huy Hoàng nói gì trước trận cầu tâm điểm gặp Hà Nội

Hoàng Gia

Phát biểu trước trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA nói: “Với tôi, mỗi lần đến sân Hàng Đẫy đều là kỷ niệm đáng nhớ. Sau khi giải nghệ quần đùi áo số, từ tư cách trợ lý, HLV trưởng, những trận đấu tại sân Hàng Đẫy đều đem đến trải nghiệm tốt với tôi. Tôi tin ở màn so tài tới, với tính chất căng thẳng của trận đấu, màn so tài này hứa hẹn đem đến cảm giác phấn khích cho người hâm mộ”.

z3605918579954 ac8c86346769ee21ef2fd5f13efc8d6f
HLV Huy Hoàng trong buổi họp báo

HLV Nguyễn Huy Hoàng tiếp tục chia sẻ: “Đội bóng nào cũng vậy, việc thi đấu trên sân nhà sẽ đem đến cảm giác hưng phấn cho các cầu thủ. Tôi tin vào ngày mai, các cổ động viên sẽ đến sân đông để cổ vũ tinh thần thi đấu. Việc Hà Nội FC thiếu vắng HLV trưởng không ảnh hưởng đến đội bóng này. Họ vẫn còn đó các trợ lý và cầu thủ xuất phát đủ 11 người trên sân”.

t 0228
HLV Huy Hoàng kiểm tra mặt cỏ sân Hàng Đẫy

Về chấn thương của Hoàng Văn Khánh, HLV Nguyễn Huy Hoàng thông tin thêm: “Văn Khánh bị phù nề. Hiện cậu ấy đang được bác sỹ chữa trị và dự kiến sẽ quay lại vào vòng kế tiếp. Lúc này, chúng tôi chưa thể nói về mục tiêu cho chức vô địch. Đội bóng cần bổ sung ngoại binh. Giai đoạn lượt về hứa hẹn nhiều khốc liệt”.

z3605918632576 bb15b1357e9ab9a057dc340617e378c5
Trung vệ Quế Ngọc Hải

Về phần mình, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải nói: "CLB Hà Nội là tập thể mạnh, có nhiều tuyển thủ quốc gia và U23 Việt Nam nhất ở V.League. Mỗi cá nhân đều có điểm mạnh và lợi thế riêng, nhất là sự hưng phấn sau chuỗi thắng vừa qua và việc sắp được chơi trên sân nhà. Nhưng người tôi dè chừng nhất là Quang Hải thì đang ở Pháp rồi", trung vệ SLNA cười khi nhắc đến Nguyễn Quang Hải trước cuộc đối đầu với CLB Hà Nội chiều 30/7.

Quang Hải là đồng đội của Ngọc Hải ở tuyển Việt Nam, cũng là đối trọng đáng gờm nhất trong những lần đối đầu trước đây ở V.League mỗi khi CLB Hà Nội đối đầu Viettel và giờ là SLNA. Theo Ngọc Hải, khi không còn cầu thủ hay nhất trong đội hình, đội bóng thủ đô vẫn rất đáng gờm.

z3605992795378 b157c1b3be7f2c3959d663433ecaed1b
BHL và đội trưởng hai đội chụp ảnh chung trong buổi họp báo

"Theo tôi thấy thì với các ngoại binh CLB Hà Nội, SLNA cần đề phòng Vladimir Siladi và Tonci Mujan, họ thể hiện rất tốt ở những trận trước. Với nội binh thì là Phạm Tuấn Hải. Cậu ấy di chuyển rất rộng, xâm nhập vùng cấm rất tốt, bên cạnh đó là Hùng Dũng và Văn Quyết", Quế Ngọc Hải nói.

"Về trận ngày mai, tôi sẽ gặp lại những người đồng đội của mình ở tuyển quốc gia, tình cảm anh em là chuyện bên ngoài cuộc sống, còn khi ở trên sân, tôi phải nỗ lực cống hiến cho đội mình", trung vệ sinh năm 1993 cho hay.

Quế Ngọc Hải chỉ ra 3 cầu thủ: “Dù không còn Quang Hải nhưng Hà Nội FC vẫn có nhiều ngôi sao. SLNA cần phải đề phòng, nhất là trên hàng công có Tuấn Hải. Cậu ấy giỏi trong di chuyển, xâm nhập vòng cấm. Ngoài ra, Hà Nội FC còn đó Văn Quyết và Hùng Dũng”.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và SLNA diễn ra lúc 19h15 ngày 31/7. CLB Hà Nội đang dẫn đầu với 17 điểm, SLNA cùng Đà Nẵng xếp sau với 16 điểm.