HLV Huy Hoàng Tôi nghĩ tình huống ấy cầu thủ Đà Nẵng đã việt vị khá xa

Hoàng Gia

Sau thất bại trước Thanh Hóa, SLNA sẽ trở về sân Vinh để so tài với SHB Đà Nẵng. Sau những khởi đầu ấn tượng, đội bóng xứ Nghệ đang tỏ ra hụt hơi cho cuộc đua vô địch V-League 2022. Đội khách có bàn mở tỷ số ở phút thứ 8. Tiền đạo Phạm Đình Duy có pha lốp bóng ấn tượng qua đầu thủ môn Văn Hoàng giúp Đà Nẵng vươn lên dẫn trước.

Bị dẫn bàn trước, SLNA buộc phải đẩy cao đội hình để tấn công và liên tục dồn ép SHB.Đà Nẵng. Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, đội bóng xứ Nghệ đã có được bàn quân bình tỷ số 1-1 vào phút 24. Từ bên cánh phải, Trần Đình Hoàng tạt bóng vào trong vòng cấm để Phạm Xuân Mạnh dứt điểm khẽ chạm lưng Phan Văn Đức đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh.

thuy4991
Phạm Xuân Mạnh gỡ hòa cho SLNA

Sau đó, SLNA vẫn là đội thi đấu lấn lướt hơn. Tuy nhiên, đến phút 32, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. Nhận được chuyền từ bên cánh phải của Phạm Đình Duy, Phan Văn Long khống chế khéo léo loại bỏ 1 hậu vệ SLNA trước khi xoay người dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-1 cho SHB.Đà Nẵng.

Sang hiệp 2, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có bàn thắng quý hơn vàng để quân bình tỷ số 2-2. Sau 90 phút thi đấu chính thức trên sân Vinh, SLNA và Đà Nẵng rời sân với 1 điểm.

Trận hòa này là chưa đủ để SLNA thu hẹp nhiều khoảng cách về điểm số với các đội xếp trên là Hà Nội, Bình Định hay Hải Phòng. Quế Ngọc Hải và đồng đội mới có được 22 điểm sau 16 vòng đấu. Thậm chí, Hải Quế còn phải vắng mặt ở trận tới do tấm thẻ đỏ ở cuối trận.

ae8i0462
HLV Huy Hoàng

Phát biểu sau trận hòa trên sân Vinh, HLV Huy Hoàng cho biết: Trận đấu này rất khó khăn cho các cầu thủ Sông Lam Nghệ An, dù được đá trên sân nhà nhưng trong hiệp một các cầu thủ chơi chưa thanh thoát và bị tâm lý. Mục tiêu là sắp tới chúng tối phải giải quyết từng trận một.

Về bàn thắng thứ 2 của SHB Đà Nẵng, HLV Huy Hoàng cho rằng cầu thủ ghi bàn đã việt vị khá xa. ''Tôi nghĩ răng BTC nên xem lại tình huống ấy, vì cầu thủ của SHB Đã Nằng đã việt vị khá xa''